fbpx

แก๊งโจ๋มอบตัวรุมทำร้ายเด็กปั๊ม

กทม. 21 ก.ย.-ผบช.น. เผยสอบปากคำ 7 ผู้ต้องสงสัยคดีรุมทำร้ายเด็กปั๊ม มีทั้งรับและปฏิเสธ พรุ่งนี้เตรียมเข้ามอบตัวอีก 1 ราย 


พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ติดตามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายและใช้ปืนไล่ยิง นายสิงหะ สุดวัน หรือทอง และนายศักดิ์สิทธิ์ สุขพานิช หรือกาย พนักงานปั๊มน้ำมัน บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 80 เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา 


พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า จากหลักฐานกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมัน สามารถบันทึกภาพบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ทั้งสิ้น 8 ราย เป็นชายอายุระหว่าง 19-32 ปี ขณะนี้ตำรวจกดดันให้เข้ามาพบเพื่อแสดงความบริสุทธิ์แล้ว 7 ราย เหลืออีก 1 ราย กำลังเดินทางเข้ามามอบตัวในวันพรุ่งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 ราย มีทั้งยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และให้การปฏิเสธอ้างว่าเข้ามาห้าม ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ผู้ต้องสงสัยอ้างว่า อาวุธปืนที่ใช้เป็นอาวุธปืนปลอม ซึ่งจะให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อชี้ตัวยืนยันอีกครั้งว่าผู้ต้องสงสัยรายใดร่วมก่อเหตุบ้าง ทั้งนี้ขอให้ญาติและผู้เสียหายสบายใจ คดีนี้คนทำผิดกฎหมายจะต้องถูกดำเนินคดี คดีนี้เป็นอาญาแผ่นดินไม่ใช่ความผิดที่ยอมความได้ พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย สำหรับข้อกล่าวหาที่ผู้กระทำความผิดจะถูกออกหมายจับหลังผู้เสียหายชี้ตัว มี 3 ข้อหา คือ คดีทำร้ายร่างกายแต่จะสาหัสหรือไม่กำลังผลการตรวจพิสูจน์ยืนยันจากแพทย์ส่งมา คดีกักขังหน่วงเหนี่ยว เนื่องจากมีการเข้าไปลากตัวผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำและร้านสะดวกซื้อ และคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนซึ่งจะต้องดูอีกครั้งว่าเป็นปืนชนิดใดและผู้ใช้นั้นประสงค์ต่อชีวิตหรือไม่ ส่วนข้อหาพยายามฆ่าอยู่ระหว่างการพิจารณาพยานหลักฐาน-.สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด