fbpx

เร่งไล่ล่าโชเฟอร์แท็กซี่ถือมีดขู่”ป๋าแหง็ม”นักจัดรายการกลางถนน

กรุงเทพฯ 4 ก.ย.- ป๋าแหง็มนักจัดรายการวิทยุโทรทัศน์ชื่อดังแจ้งความถูกแท็กซี่กร่างงัดมีดสปาต้าไล่ฟัน ขณะที่มือก่อเหตุเผ่นหนีไร้เงา


นายศักดินา รักษ์อุดมการณ์ หรือ ป๋าแหง็ม ผู้จัดรายการวิทยุและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน หลังถูกแท็กซี่ปาดหน้ารถแล้วชักมีดข่มขู่บนถนนรัชดาภิเษกฯ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 กันยายน 

นายศักดินา เล่าว่า เหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 กันยายน ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางถนนรัชดาภิเษก ผ่านแยกรัชดา-ลาดพร้าว จนถึงแยกรัชโยธิน ขณะนั้นจอดติดไฟแดง และเห็นเลนกลางว่างจึงเปลี่ยนเลนขับตรงไปจอดติดแยก เมื่อสัญญาณไฟเขียวจึงขับข้ามแยก จังหวะนั้นได้ขับเปลี่ยนช่องทางซ้าย เพราะสภาพถนนเป็นคอขวด จากนั้นมีรถแท็กซี่ขับปาดหน้าก่อนที่คนขับจะเดินลงมาพร้อมอาวุธมีดยาวเกือบฟุต และตะโกนข่มขู่ “อยากลองดีเหรอ” ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถและขับออกไป  เชื่อว่า คงเป็นอารมณ์ชั่ววูบทั้งนี้ยืนยันว่าเหตุที่เกิดขึ้นไม่มีการเฉี่ยวชนกันมาก่อนเกิดเหตุ


ด้านพันตำรวจเอกยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ ผู้กำกับ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายบุญสนอง บรรยงค์ อายุ 40 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่โดยเช่าช่วงต่อ ไม่ใช่เจ้าของรถ เบื้องต้นประสานเข้ามาให้ปากคำช่วงเที่ยง แต่พอถึงเวลานายบุญสนองได้ขับรถไปจอดทิ้งแถวลาดพร้าว ก่อนจะโทรให้เจ้าของรถตัวจริงไปรับรถแทน คาดอาจเกิดความหวาดกลัวจึงหลบหนี แต่ทางฝ่ายสืบสวนจะติดตามนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นได้แจ้ง 2 ข้อหากับนายบุญสนองในความผิดฐานลหุโทษ พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โทษปรับ 100 บาท /และคดีข่มขู่ทำให้เกิดความหวาดกลัวโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือนหรือปรับไม่เกิน 1 พัน หรือทั้งจำทั้งปรับ 

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบเคยต้องโทษคดีเสพยาเสพติด ในพื้นที่ สน.ตลิ่งชันปี 57 และคดีครอบครองยาเสพติด พื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ปี 58 

ทั้งนี้จะประสานไปยังกรมขนส่งทางบกแจ้งตักเตือนคนขับแท็กซี่รายนี้ถึงพฤติกรรมดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง