fbpx

หยก ลูกหยีแจ้งความกลับหลังถูกน้องร้องลูกทุ่งภาคเหนือกล่าวหาโกงเงินค่าจ้างทำเพลง

กรุงเทพฯ 25 ก.ค.-  “หยกลูกหยี” แจ้งความนักร้องลูกทุ่งดังภาคเหนือ หมิ่นประมาทกล่าวหาฉ้อโกงเงินค่าจ้างทำเพลง


นายจิตรชัย ภวังคาม หรือ หยก ลูกหยี อดีตผู้จัดการส่วนตัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังไผ่ พงศธร เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีกับนายอาทิตย์ พิมสาร หรือ ไนล์ พิมสาร  นักร้องลูกทุ่งค่ายเพลงแห่งโด่งดังในพื้นที่ภาคเหนือ รวมทั้งสื่อที่นำเสนอข่าว และบุคคลที่แชร์ข่าวรวม 11 คน  ในข้อหาหมิ่นประมาท และความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์

หยก ลูกหยี เล่าว่า ตัวเองได้ทำสัญญารับจ้างทำเพลงจากนายอาทิตย์ รวมกว่า 73,000 บาท แต่มีการขอเงินคืนโดยระบุว่าญาติป่วยจึงโอนเงินคืนให้ 25,000 บาท โดยมีหลักฐานการโอนเงินมามอบให้ตำรวจด้วย พร้อมซีดี และสัญญาตกลงว่าจ้างทำเพลง แต่ต่อมาตัวเองกลับถูกกล่าวหาว่าไม่มีความคืบหน้าในการทำเพลงทั้งที่จริงทำเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วและยังถูกแจ้งความโดยลงบันทึกบันทึกประจำวันกล่าวหาว่าฉ้อโกง ที่สภ.เมืองลำปาง ตัวเองจึงเข้าแจ้งความในวันนี้


หยก ลูกหยี ระบุอีกว่าตัวเองทำงานมากว่า 20 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และหลังมีการนำเสนอข่าวว่าตัวเองถูกแจ้งความก็ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง กระทบต่อการทำงาน จึงต้องการรักษาสิทธิของตัวเอง เชื่อว่าตัวเองถูกรังแก และดิสเครดิต

ด้านพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้รับเรื่องไว้ โดยจะสอบปากคำ หยก ลูกหยี ก่อนดำเนินการต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ