fbpx

ตร.พัทยา ล่อซื้อยาเสพติด-ปืน คนร้ายถอยรถหนีกว่า 500 ม.ชนรถชาวบ้าน-หนีหายเข้าป่า

ชลบุรี 30 มิ.ย.-ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา นำกำลังล่อซื้อยาเสพติดและอาวุธปืน นัดรับของริมถนนสุขุมวิท ผู้ต้องหาไหวตัวถอยรถหนีกว่า 500 เมตร ชาวบ้านจอดติดไฟแดง ขยับรถหนีอุตลุด ก่อนชนรถกระบะ เจ้าหน้าที่ตัดสินใจไล่ยิงสกัดยาง คนร้ายกระโดดลงรถเก๋งคู่ใจ วิ่งหนีเข้าป่า 


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (30 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ล่อซื้อยาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) 2 ถุง และอาวุธปืนขนาดจุด .38 มม. ราคา 20,000 บาท ซึ่งนัดส่งของริมถนนบริเวณหน้าสถานีน้ำมัน ปตท. ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพัทยาใต้ เมื่อเจ้าที่ขับรถยนต์เข้าปาดหน้า เพื่อสกัดจับ แต่ผู้ต้องหาเกิดไหวตัว ใส่เกียร์ถอยหลัง เร่งเครื่องหลบหนีจากหน้าสถานีน้ำมัน ฝ่ากลางวงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ประชาชนที่จอดรอสัญญาณไฟแดงแยกเทพประสิทธ์ จนชาวบ้านต้องขยับรถหนีกระเจิดกระเจิง ก่อนที่รถของผู้ต้องหาจะเสียหลักพุ่งไปชนเข้ากับรถกระบะที่ข้ามเข้าซอยเขาตาโล จนไม่สามารถขับขี่ต่อไปได้ จึงวิ่งลงจากรถเก๋ง ถอดเสื้อเกราะทิ้ง แล้ววิ่งทะลุตลาดนัด เข้าป่าหลังตลาดหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ขอกำลังเสริม เพื่อปิดล้อมจับกุมตัว แต่ด้วยความมืดและเป็นป่ารกชัฏ ทำให้ไม่สามารถติดตามตัวผู้ต้องหาได้


เบื้องต้น ตำรวจทราบชื่อผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว และจะส่งหมายเรียก เพื่อมาสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา