fbpx

“จ่าเย็น” ย้ายกลับ เชียงราย ยูไนเต็ด

กทม. 27 มิ.ย.- “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ต้องย้ายกลับสู่เชียงราย ยูไนเต็ด หลังเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจไม่รั้งตัวไว้กับทีมต่อในเลก 2


มงคล ทศไกร กองกลางตัวริมเส้นดีกรีทีมชาติไทย หมดหมดสัญญายืมตัวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 โดยเลกแรก เขาสามารถยิงประตูให้กับทีมกิเลนผยองได้ถึง 4 ประตู แต่การเสริมทัพครั้งใหญ่ของทีมในเลก 2 ทำให้บอร์ดบริหารทีม ตัดสินใจปล่อยตัว “จ่าเย็น” กลับสู่ต้นสังกัดอย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด

สำหรับ มงคล วัย 30 ปี สร้างชื่อจากการเป็นนักฟุตบอลสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด จนติดทีมชาติไทยชุดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ภายใต้การคุมทีมของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และล่าสุดสามารถทำประตู ในยุคของมิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย ในเกมกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ได้อีกด้วย


ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่าเมืองทองฯ ได้นักเตะใหม่มาเสริมหลายคนก็จริง แต่เป็นงานหนักของตน ที่จะปรับให้ผู้เล่นเข้าใจระบบ ยอมรับว่าต้องใช้เวลา ส่วนการปล่อย “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร กลับไปเชียงราย จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม เพราะได้นักเตะใหม่มาช่วยหลายคน ล่าสุดมีข่าวว่า โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ