fbpx

ครูเพลงแฉชีวิต “สาวมาด” ยังอยู่กับสามี -ไม่ได้ตกอับตามข่าว

21 พ.ค. – ครูเพลงและอดีตผู้จัดการส่วนตัวสาวมาด ออกมาแฉ เรื่องที่มีข่าวอดีตนักร้องดังเพลงดาวมหาลัย ตกอับ ถูกสามีทิ้งไปมีคนใหม่ ต้องเช่าห้องพักเขียนเพลงขายไปวันๆ ไม่เป็นความจริง  แต่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถูกคนอื่นยุ หวังผลประโยชน์ 


หลังมีข่าวสาวมาด “เมกะแดนช์  อดีตนักร้องดัง เพลง”ดาวมหาลัย “ป่วยด้วย “โรคครรภ์เป็นพิษ” จนต้องรักษาและผ่าตัดสมอง จากอาการเส้นโลหิตสมองตีบ ร่วม 5 ปี จนเงินแทบไม่มี เดินเหินไม่ค่อยได้ กลับมานอนรักษาตัวที่ห้องเช่าที่จังหวัดสระบุรี กับเพื่อนคู่ใจ และพี่สาว ทั้งยังถูกแฟนทิ้งไปมีคนใหม่ วอนแฟนเพลงช่วยอุปการะ

ล่าสุด นายสัญญาลักษณ์ ดอนศรี ครูเพลงผู้สร้างสาวมาด  แถลงผ่านเฟซบุ๊ก ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ขณะนี้สาวมาดยังอยู่กับสามี ที่ดูแลเธออย่างดีในบ้านของตัวเอง และชีวิตไม่ได้ตกระกำลำบากอะไรมากมาย ตามข่าวที่ออกมา ซึ่งตนเดินทางไปเยี่ยมสาวมาดอยู่เสมอ แต่ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์จากการถูกผู้อื่นยุยงส่งเสริมจัดฉากหวังผลประโยชน์จากการเป็นข่าว หวังให้แฟนเพลงสงสารมีคนโอนเงินช่วยเหลือ และที่ออกมาพูดในครั้งนี้ก็เพราะได้รับการขอร้องจากสาวมาด ให้ออกมาช่วยแก้ข่าว ทั้งขอโทษที่ทำผิดไปแล้ว จากความน้อยเนื้อต่ำใจ ประกอบกับร่างกายยังไม่เต็มร้อย สมองยังไม่ปกติการรับรู้และลำดับเรื่องราวช้า เมื่อมีคนมาปลุกปั่นทำให้คล้อยตาม.- สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร