fbpx

แยกประจวบฯ ติดขัดหนักถึงเกาะหลัก

ประจวบคีรีขันธ์ 15 เม.ย.- แห่กลับกรุงท้ายสงกรานต์ เพชรเกษมรถมาก ติดสะสมแล้วตั้งแต่แยกประจวบฯ ถึงเกาะหลัก ตำรวจเร่งระบาย ขณะที่คิวรถตู้โดยสารประจวบฯ-กทม. แน่นทุกวิน


พ.ต.อ.อำพล อมรลักษณ์ปรีชา ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  เปิดเผยว่า สภาพการจราจรบนถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม. ในวันนี้ (15 เม.ย.) เริ่มมีปริมาณรถยนต์มากขึ้น เนื่องจากประชาชนจาก 14 จังหวัดภาคใต้ ที่เดินทางไปเยี่ยมครอบครัวในภูมิลำเนาหรือเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสงกรานต์ เริ่มเดินทางกลับกันแล้ว โดยเฉพาะบริเวณสี่แยกประจวบคีรีขันธ์ติดขัดอย่างหนัก รถสะสมยาวกว่า  5 กิโลเมตร ถึงแยกเกาะหลัก   เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรต้องเร่งระบายรถขาเข้า กทม.ด้วยการปรับสัญญาณไฟจราจรมาเป็นสัญญาณมือ นอกจากนี้ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดอำนวยความสะดวกบริเวณจุดกลับรถและทางร่วมทางแยกทุกจุด เพื่อให้รถทุกคนชะลอความเร็วและไม่ใช้ไหล่ทาง


ด้านนายวินัย ไหลล้น นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ( อบต.) กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  และประธานกลุ่มเดินรถ 979 ประจวบคีรีขันธ์  กล่าวว่า  ขณะนี้มีผู้โดยสารเดินทางเข้า กทม.และปริมณฑลมากขึ้น ทำให้วินรถตู้ประจวบฯ–กทม. จำนวน  4 วิน บริเวณปั้มน้ำมันเก่าที่สี่แยกประจวบคีรีขันธ์  ผู้โดยสารเต็มทุกคันมาตลอดทั้งวัน และไม่มีการเปิดรับจองที่นั่งล่วงหน้าไปจนถึงวันที่ 17 เมษายนนี้  และปกติรถทุกคันจะออกจากท่ารถทุก 40 นาที แต่ช่วงนี้ผู้โดยสารเดินทางกันมาก  รถตู้ทุกวินต้องออกจากท่ารถทุก 20 นาที  โดยทุกคันต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กรมการขนส่งทางบกกำหนดอย่างเคร่งครัด คือ  ไม่เกิน 13 ที่นั่ง  และใช้ความเร็วไม่เกิน 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมบรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ว่า ที่ชายหาดบ้านกรูด  เขตเทศบาลตำบลบ้านกรูด  อ.บางสะพาน คึกคักเป็นพิเศษ มีนักท่องเที่ยวหลายพันคันเล่นสาดน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนานเป็นวันที่ 3  และกำหนดสิ้นสุดการสาดน้ำในวันที่ 17 เมษายนนี้ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายได้อำนวยความสะดวกด้วยการเปิดเดินรถทางเดียวบริเวณชายหาดความยาว 2 กิโลเมตร และตรวจรถกระบะทุกคันที่บรรทุกผู้โดยสารเล่นน้ำสงกรานต์ เพื่อป้องกันการก่อเหตุจากการพกพาอาวุธและเมาสุรา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร