fbpx

UFC FIGHT NIGHT ตะลุยอังกฤษ เปิดศึกรุ่นยักษ์ เบลดส์ บู๊ อัสปินัลล์

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกความมันในสังเวียน 8 เหลี่ยม ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT: BLAYDES VS ASPINALL คู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นเฮฟวี่เวตระหว่าง เคอร์ติส เบลดส์ จอมโหดชาวอเมริกัน พบกับ ทอม อัสปินัลล์ คู่ต่อกรจากเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยจะแข่งขันกันที่สังเวียน O2 Arena ,กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้


ไฮไลท์ประจำสัปดาห์เป็นการดวลกันระหว่าง “Razor” นักสู้อเมริกันวัย 31 ปีเจ้าของสถิติชนะ 16 แพ้ 3 โดยเป็นการชนะน็อคถึง 11 ครั้ง ผลงานช่วงหลังชนะมา 4 ไฟต์จาก 5 ไฟต์หลัง โดยฟอร์มล่าสุดต่อย คริส เดาคูส หลับในยกที่ 2 เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

โดยไฟต์นี้จะประจัญหน้ากับนักสู้เจ้าถิ่นอย่าง ทอม อัสปินัลล์ นักสู้จากลิเวอร์พูลวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 2 และเป็นการน็อคถึง 9 ครั้ง แถมยังชนะรวดแบบไม่ครบยก ในสังเวียน UFC มาแล้ว 5 ไฟต์ติดต่อกัน ผลงานล่าสุดเอาชนะซับมิทชั่น อเล็กซานเดอร์ โวลคอฟ ไปได้ในยกที่ 1 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง แจ็ค เฮอร์มันส์สัน นักสู้จากสวีเดนวัย 34 ปีเจ้าของสถิติชนะ 22 แพ้ 7 จะดวลกับ คริส เคอร์ติส นักสู้อเมริกันวัย 35 ปีที่มีสถิติชนะ 29 แพ้ 8

รวมไปถึงการขึ้นสังเวียนของนักสู้ขวัญใจเจ้าถิ่นชาวอังกฤษอย่าง “The Baddy” แพดดี้ พิมเบล็ตต์ วัย 27 ปีที่มีสถิติชนะ 18 แพ้ 3 จะดวลกับ “The Monkey King” จอร์แดน เลวิตต์ นักสู้อเมริกันวัย 37 ปี ที่มีสถิติชนะ 10 แพ้ 1 นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: BLAYDES VS ASPINALL ในค่ำคืนวันเสาร์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT: BLAYDES VS ASPINALL


คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นเฮฟวี่เวต
เคอร์ติส เบลดส์ VS ทอม อัสปินัลล์

รองคู่เอก – รุ่นมิดเดิลเวต
แจ็ค เฮอร์มันส์สัน VS คริส เคอร์ติส

รุ่นไลต์เวต
แพดดี้ พิมเบล็ตต์ VS จอร์แดน เลวิตต์

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
นิกิต้า คริลอฟ VS อเล็กซานเดอร์ กุสตาฟส์สัน

รุ่นฟลายเวตหญิง
มอลลี่ แม็คแคน VS ฮันน่าห์ โกลดี้

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
พอล เคร็ก VS โวลคาน โออีซเดเมียร์

คู่ก่อนรายการ

รุ่นไลต์เวต
เมสัน โจนส์ VS ลูโดวิต เกล็น

รุ่นไลต์เวต
มาร์ค เดียเกเซ่ VS ดาเมียร์ ฮาดโซวิค

รุ่นเฟเธอร์เวต
นาธาเนียล วู้ด VS ชาร์ลส โรซ่า

รุ่นเฟเธอร์เวต
มัควาน อาเมียร์กานี่ VS โจนาธาน เพียร์ซ

รุ่นฟลายเวต
มูฮัมหมัด โมกาเยฟ VS ชาร์ลส จอห์นสัน

รุ่นไลต์เวต
ไค แฮร์เแบร์ต VS ไคล์ เนลสัน

รุ่นฟลายเวตหญิง
แมนดี้ โบฮ์ม VS วิคตอเรีย เลโอนาร์โด

รุ่นเวลเตอร์เวต
เคลาดิโอ ซิลวา VS นิโคลัส ดัลบี้

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT :BLAYDES VS ASPINALL O2 Arena ,กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้ คู่หลักเริ่ม เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน