fbpx

ปทุมธานีคว้าเหรียญทอง เซปักตะกร้อ ประเภททีมชุดชาย

ศรีสะเกษ 17 มี.ค. – เซปักตะกร้อ ประเภททีมชุดชาย ทีมปทุมธานี ชนะ ขอนแก่น 2-0 ทีม คว้าเหรียญทองประเภททีมชุดชาย ในรอบ 10 ปี ส่วนประเภททีมชุดหญิง ทีมชลบุรี ชนะ อยุธยา 2-0 ทีม คว้าเหรียญทองไปครอง


เซปักตะกร้อ วันสุดท้าย ที่มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตศรีสะเกษ เป็นรอบชิงชนะเลิศ ประเภททีมชุดชาย ปทุมธานี ในทีม ข. ชุดสีดำ ที่มี ชฎาวุฒิ ทองขาว เป็นตัวเสิร์ฟ, กิตติพงษ์ ใจบุญ เป็นตัวทำ และอภิรักษ์ โสภา เป็นตัวชง แซงเอาชนะทีมขอนแก่น ข. ไปได้อย่างสนุก 2-1 เซต 16-21, 21-18 และ 21-15 โดยวันนี้การเสิร์ฟของชฎาวุฒิ เข้าฟอร์มเป็นอย่างมาก รวมทีมปทุมธานี ชนะ ขอนแก่น 2-0 ทีม ได้เหรียญทองประเภททีมชุดชาย ในรอบ 10 ปี

ส่วนประเภททีมชุดหญิง รอบชิงชนะเลิศ ชลบุรี ข. ในชุดสีแดง ที่มี กมลลักษณ์ ราชสมจิตร เป็นแบ็ก, สุดารัตน์ ทองโคตร เป็นตัวชง มัลลิกา บุญทด ดีกรีทีมชาติไทย เป็นตัวฟาด เฉือนเอาชนะทีมพระนครศรีอยุธยา ไปได้อย่างสนุก 2-1 เซต 21-13, 8-21 และ 21-13 รวมทีมชลบุรี ชนะ อยุธยา 2-0 ทีม คว้าเหรียญทองไปครอง


ว่ายน้ำ ที่โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย ฟรีสไตล์ 50 เมตรหญิง “เงือกเฟรช” มานิตา เสถียรโชควิศาล นักกีฬาทีมชาติที่บินจากสหรัฐอเมริกา มาลงแข่งขันให้ศรีสะเกษ เจ้าภาพ เอาชนะ “เงือกอุ้ม” ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง รุ่นพี่ในทีมชาติ จากอุดรธานี แตะขอบสระเป็นคนแรก ด้วยเวลา 26.14 วินาที ทำลายสถิติของเงือกอุ้มที่ทำไว้เมื่อ 13 ปีที่แล้วได้ด้วย มานิตา คว้าเหรียญทองที่ 2 ในศรีสะเกษเกมส์ เหรียญเงิน ณัชฐานันตร์ 27.21 วินาที เหรียญทองแดง ภราดา พรมตวง จาก กทม. 27.27 วินาที รวม มานิตา คว้าไป 2 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง

ยิงปืน ที่ ม.กีฬาแห่งชาติ ประเภทปืนยาวอัดลม บุคคลชาย “อัส” นภิศ ต่อตั้งพานิช นักยิงปืนทีมชาติไทย จาก กทม. เจ้าของเหรียญทอง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อเดือนที่แล้ว ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ยิงเข้ามาที่ 628.2 คะแนน ได้เหรียญทอง เหรียญเงิน ธนโชติ ปราสาร เหรียญทองแดง ชานนท์ บินหมัด

ขณะเดียวกัน อัส นภิศ ยังนำทีม กทม .ได้เหรียญทองประเภททีมปืนยาวอัดลมด้วย โดยร่วมกับ นภัส ต่อตั้งพานิช และธนโชติ ปราสาร ยิงเข้ามารวมที่ 1,839 คะแนน เหรียญเงิน สุพรรณบุรี เหรียญทองแดง กทม. อีกทีม


กีฬาเอ็กซ์ตรีม จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ พาร์ค สตรีท รอบชิงชนะเลิศ รุ่งเรือง ภามี เจ้าของแชมป์ประเทศไทยล่าสุด และดีกรีอันดับ 7 ของโลก โชว์การเล่นท่ายากสมเป็นเต็งแชมป์ ทำคะแนน 91.33 คะแนน ได้เหรียญทอง เหรียญเงิน นพรัตน์ ตรีประชานาถ จากสระบุรี เหรียญทองแดง อธิบดี ฉิมานุกุล ขอนแก่น

ดาวเด่นวันนี้เราไปพบ “น้องแพรว” จุฬาลักษณ์ แซ่อึ้ง นักเทนนิสสาวจากจังหวัดเชียงใหม่ ที่ทำให้รู้ว่าแดดอันร้อนจัดไม่สามารถลดออร่าความงามของเธอไปได้

สีสันวันนี้ไปดูเด็กยกเปล ในการแข่งขันรักบี้ 7 คนชาย ระหว่างนครปฐม กับ นครราชสีมา ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีสะเกษ ที่ต้องวิ่งลงไปสนามเพื่อไปยกนักกีฬาหลายรอบหลังจากมีการปะทะกัน เลยต้องเปล่งเสียงบ่นออกมา

สรุปเหรียญทองล่าสุด ทัพนักกีฬาจากกรุงเทพมหานคร โกยเหรียญทิ้งห่าง เจ้าภาพ ศรีสะเกษ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่