fbpx

แข้งท่าเรือ เรียนรู้ข้อผิดพลาดเป็นบทเรียน ก่อนปะทะ เชียงราย

29 ม.ค.64-นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงฝึกซ้อม ณ สนามแพท สเตเดี้ยม ต่อเนื่อง ก่อนออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2020 นัดตกค้าง วันอาทิตย์นี้ โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า “ทุกการซ้อมหลังเกมพบสมุทรปราการ ซิตี้ ทีมโค้ชและนักฟุตบอลพยายามทำงานร่วมกันเพื่อเรียนรู้ข้อผิดพลาดและปิดจุดบกพร่องให้มากที่สุดก่อนออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้”

“อย่างที่แป้งพูดเสมอทุกเกมในไทยลีกไม่มีคำว่าง่าย ยิ่งต้องเล่นในฐานะทีมเยือนทำให้เราต้องโฟกัสกับรายละเอียดในสนามให้มากขึ้น อย่างไรก็ตามพวกเราจะทำให้เต็มที่เพื่อแฟนท่าเรือทุกคนแน่นอน”


ด้าน เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กจอมบุก “สิงห์เจ้าท่า” เผยว่า “ดีใจที่ฟุตบอลไทยกลับมาแข่งได้อีกครั้ง สำหรับบรรยากาศการซ้อมทุกคนมุ่งมั่นกับหน้าที่และสุดกระหายที่จะลงเล่น”

“เชียงรายเป็นทีมที่ดี พวกเขามีนักเตะแกนหลักที่เล่นร่วมกันมานาน สำหรับการซ้อมโดยเฉพาะแนวรับ พวกเราพยายามเรียนรู้การสื่อสารร่วมกันให้ดีเพื่อป้องกันข้อผิดพลาดให้มากที่สุด”

ทั้งนี้ “สิงห์เจ้าท่า” จะบุกไปเยือน “กว่างโซ้งมหาภัย” ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม ในศึกไทยลีก 2020 นัดตกค้าง วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 18.30 น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ