fbpx

ลิเวอร์พูล หวัง 3 แต้มเพื่อการันตีเข้ารอบ

อังกฤษ 1 ธ.ค.- ลิเวอร์พูล หวังเก็บ 3 แต้มเพื่อรับประกันการเข้ารอบ ในเกมพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากฮอลแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้


ความเคลื่อนไหวศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ กลุ่มดี “ทีมหงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มี 9 คะแนน จะพบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จากฮอลแลนด์ ที่มี 7 คะแนน โดยคืนนี้ลูกทีมของเจอร์เกน คลอปป์ ต้องการ 3 แต้ม เพื่อรับประกันการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ว่าจะต้องขาดผู้เล่นตัวหลักที่บาดเจ็บทั้ง ติอาโก อัลกันตารา และ เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ยังได้ 3 ประสานในเกมรุกลงสนามเช่นเดิมทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

กลุ่มซี เรือใบสีฟ้า แมนแชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ ที่ชนะมา 4 นัดรวดมี 12 คะแนน จะบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต จากโปรตุเกส โดยเป๊ป กวาดิโอลา กุนซือแมนฯ ซิตี้ ต้องการเพียงแค่เสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่มทันที แต่จะยังไม่มีเซร์คิโอ อเกวโร กับ นาธาน อาเก ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิง และแบร์นาโด้ ซิลวา พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม


กลุ่มเอ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่า ไปเยือน แอตเลติโก มาดริด จากสเปน โดยบาเยิร์น ที่ชนะ 4 นัดรวดมี 12 คะแนน และผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว น่าจะพักนักเตะตัวหลักทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, มานูเอล นอยเออร์ และลีออน โกเร็ตซ์กา ส่วน ลูคัส แอร์น็องเดซ, อัลฟอนโซ เดวีส์ และ โจชัว คิมมิช บาดเจ็บไม่ได้ลงสนามแน่นอน

กลุ่มบี เรอัล มาดริด ต้องออกไปเยือน ชัคตาร์ โดเนตสก์ ที่ยูเครน เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของมาดริดจะไม่มีตัวหลักทั้ง เอเด็น อาซาร์ และ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม และ ดานี การ์บาฆัล โดยนัดนี้หาก เรอัล มาดริด เก็บ 3 คะแนนจะรับประกันการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร