fbpx

สุราษฎร์ธานี 1-0 ธรรมศาสตร์ ในศึกฟุตซอลไทยลีก

บางกอก อารีน่า 22 ต.ค.- สุราษฎร์ธานี เฉือนชนะ ธรรมศาสตร์ ในฟุตซอลไทยลีก ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 11 ส่วนไทยลีกสัปดาห์นี้สมุทรปรการซีตี้ หวังเปิดบ้านชนะสุพรรณบุรี เอฟซี


ฟุตซอลไทยลีก 2020 เกมนัดที่ 16 สนามบางกอก อารีน่า เป็นเกมหนีตาย “กุ้งสายฟ้า” สุราษฎร์ธานี อันดับ 12 มี 13 คะแนน พบ “ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลียน อันดับ 11 มี 13 คะแนนเท่ากัน นาทีที่ 19 สุราษฎร์ธานี ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะบุญญาเชษฐ์ ทัศนา จ่ายให้ นคร คิดเห็น ยิงเข้าไป แม้ช่วงท้ายเกม ธรรมศาสตร์ฯ จะใช้เกมเพาเวอร์เพลย์เข้ากดดัน แต่ก็ไม่สามารถตามตีเสมอได้ จบเกม สุราษฎร์ธานี ชนะ ธรรมศาสตร์ สแตลเลียน 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 16 แต้ม ขยับแซง ธรรมศาสตร์ฯ ไปอยู่ดับ 11

ส่วนความพร้อมไทยลีก ประจำสัปดาห์ “มีต เดอะ วอริเออร์” ที่สมุทรปราการ สเตเดียม จ.สมุทรปราการ ซึ่งจะเตะวันเสาร์ที่ 24 ต.ค.นี้ โดย “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ พบ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี โดย ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีมของสมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับ 12 เพิ่งนำทีมเสมอกับ บีจี ปทุม 2-2 กล่าวว่า นัดนี้ได้ บาร์รอส ทาร์เดลี กลับมาลงสนาม แต่ นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลังยังเจ็บกระดูกข้อมือ ที่เหลือพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ ศึกษาคู่ต่อสู้มาแล้ว แม้ช่วงหลัง สุพรรณบุรี ทำผลงานไม่ดี แต่มีนักเตะที่แข็งแกร่ง นัดนี้จะเน้นเกมรุกมากขึ้น เพื่อทำประตู และหวังเก็บ 3 คะแนน


ด้าน ดิเอโก โรเบิร์ต ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 9 กล่าวว่า มีเวลาน้อย จากเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ แต่ทีมต้องลุ้นเช็กความฟิตของ สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังของทีม กษิดิ์เดช เวทยาวงษ์ กองกลางคนสำคัญ ขณะที่ เอลิอันโดร กองหน้ายังติดโทษแบน ส่วนคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม โดยมองว่าสมุทรปราการเป็นทีมที่ดี ติดทีมชาติหลายคน และกำลังมั่นใจ เชื่อว่าเป็นเกมสนุกแน่

ส่วนโปรแกรมคู่อื่น วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม
17.45 น. นครราชสีมา พบ ทรู แบงค็อก
18.00 น. สมุทรปราการซิตี้ พบ สุพรรณบุรี
19.00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ ระยอง
20.00 น. การท่าเรือ พบ พีที ประจวบ

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม
18.00 น. ตราด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
18.00 น. สุโขทัย พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
19.00 น. โปลิศ เทโร พบ เอสซีจี เมืองทองฯ
19.00 น. ชลบุรี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ

การจราจรเข้ากรุงฯ กลับมาหนาแน่น

แม้จะเหลือวันหยุดสงกรานต์ อีก 1 วัน แต่การจราจรเส้นทางเข้ากรุงเทพฯ กลับมาหนาแน่นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เจ้าหน้าที่ต้องเปิดช่องทางพิเศษเพิ่ม เพื่อระบายรถ