fbpx

อาร์เซน่อล ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1

อังกฤษ 5 ก.พ.-มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล ชื่นชมลูกทีมหลังเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 3-1 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปได้ 3-1 เกมนี้”ปืนใหญ่” ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก บูกาโย ซากา นาที 14 แต่ลิเวอร์พูลมาตามตีเสมอจาก กาเบรียล มากัลเญส แนวรับอาร์เซน่อลมาทำเข้าประตูตัวเอง จากนั้น”ปืนใหญ่”มายิงเพิ่มอีก 2 ประตู จากกาเบรียล มาร์ตเนลลี นาที 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ นาที 90+2 ซึ่งเกมนี้อิบราฮิมา โกนาเต แนวรับของลิเวอร์พูลโดนใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม ในนาที 88 ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 49 แต้มจาก 23 นัด ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ส่วน ลิเวอร์พูล แพ้เป็นนัดที่ 2 ของฤดูกาล แต่ยังรั้งจ่าฝูง เตะ 23 นัดมี 51 แต้ม นำ “ปืนใหญ่” 2 คะแนน และนำ แมนฯ ซิตี 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่าอยู่ 2 นัด


หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล กล่าว ชื่นชมลูกทีมที่ชนะในเกมนี้ เป็นเกมที่พิเศษจากผู้เล่นทุกคนที่มีจิตวิญญาณของนักสู้ ที่ช่วยกันให้ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญ ทำให้ทีมมีลุ้นที่จะแย่งคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้อีกครั้ง ซึ่งต้องยอมรับว่านักเตะช่วยกันเล่นได้ดีทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลังจนสามารถเก็บชัยชนะได้

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเกมนี้ทีมมีความผิดพลาดในเกมรับ และจังหวะจบสกอร์ของทีมยังไม่ดีพอ เกมฟุตบอลบางทีอาจจะมีวันที่ยอดเยี่ยม และอาจจะมีวันที่แย่ ซึ่งวันนี้เราเจอวันที่แย่ แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้เรายังนำเป็นจ่าฝูงก็ต้องสู้กันต่อไป


ส่วนผลคู่อื่น บอร์นมัธ เสมอ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-1 เชลซี แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เรอัล มาดริด ทำศึก “มาดริด ดาร์บี้แมตช์” กับ แอตเลติโก มาดริด เสมอกันไป 1-1 บียาร์ เรอัล เสมอ กาดิซ 0-0 โอซาซูนา แพ้ เซลตา บีโก 0-3 เรอัล เบติส เสมอ เกตาเฟ 1-1

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เกมบิ๊กแมตช์ “ดาร์บี ดิตาเลีย อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง ชนะ ยูเวนตุส ทีมรองจ่าฝูง 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 57 แต้มจาก 22 นัด ยังนำเป็นจ่าฝูง ส่วน ยูเวนตุส เตะ 23 นัดมี 53 คะแนน อยู่อันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูง 4 แต้ม และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด ส่วน โตริโน เสมอ ซาแลร์นิตานา 0-0 นาโปลี ชนะ เวโรนา 2-1 อตาลันตา ชนะ ลาซิโอ 3-1.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต