fbpx

“คล็อปป์” ยอมรับเหลื่อเชื่อ “หงส์แดง” บุกชนะ นิวคาสเซิล

อังกฤษ 28 ส.ค.- “เจอร์เก้น คล็อปป์” ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับทีมคว้าชัยชนะแบบเหลือเชื่อ เกมบุกไปเฉือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่เหลือผู้เล่น 10 คน บุกไปชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 โดยนิวคาสเซิล ขึ้นนำก่อนจาก แอนโธนี่ กอร์ดอน นาทีที่ 25 แต่ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ยิงคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 81 และ นาทีที่ 90+3 ช่วยให้ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ โดยในช่วงนาทีที่ 28 เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดนใบแดงไล่ออกจากการทำฟาวล์ อเล็กซานเดอร์ อิซัก ด้วย

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า มันเป็นเกมที่ยากลำบากยิ่งกว่าเกมพบกับ บาร์เซโลน่า เราเริ่มต้นได้ไม่ดี เสียประตู และโดนใบแดง แต่การบุกมาเก็บ 3 คะแนน มันน่าเหลือเชื่อมากๆ พร้อมชื่นชมนักเตะทุกคน โดยเฉพาะ ดาร์วิน นูนเญซ ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้


ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวังที่ทีมไม่มีแต้ม แม้จะได้เปรียบทั้งประตูขึ้นนำ และตัวผู้เล่น การที่ไม่สามารถทำประตูที่ 2 ทำให้ลิเวอร์พูลกลับมาสู่เกมได้ และคิดว่าอย่างน้อยน่าจะมี 1 แต้มจากเกมนี้ แต่มันก็ไม่เป็นเช่นนั้น

ผลอีก 2 คู่ เชฟฯ ยูไนเต็ด แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 และ เบิร์นลีย์ แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3
ลาลีกา สเปน บียาร์เรอัล แพ้ บาร์เซโลน่า 3-4, บาเลนเซีย แพ้ โอซาซูน่า 1-2 และบิลเบา ชนะ เรอัล เบติส4-2
กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส เสมอ โบโลญญ่า 1-1, ฟิออเรนติน่า เสมอ เลชเช่ 2-2 ,ลาซิโอ แพ้ เจนัว 0-1 และ นาโปลี ชนะ ซาสซูโอโล่ 2-0 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี