fbpx

เอฟเอไม่ลงโทษ “ฮัตซิดาคิส”

อังกฤษ 14 เม.ย.- เอฟเอ ออกมายืนยันว่าจะไม่ลงโทษ “คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส” ไลน์แมนที่ถูกกล่าวหาว่า ชักศอกใส่ “แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน” แบ็กซ้าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ออกมายืนยันว่าจะไม่มีการลงโทษ คอนสแตนติน ฮัตซิดาคิส ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ อาร์เซนอล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเขาถูกกล่าวหาว่า ชักศอกใส่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย “หงส์แดง” ในช่วงพักครึ่ง โดยเอฟเอ ระบุว่า หลังจากได้พิจารณาหลักฐานต่าง ๆ รวมถึงรายงานจากทั้งทางลิเวอร์พูลและองค์ผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพอังกฤษแล้ว จึงตัดสินใจไม่ลงโทษ ฮัตซิดาคิส แต่ “พีจีเอ็มโอแอล” ยืนยันว่าเขาจะยังไม่ได้ลงทำหน้าที่ จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ

แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโจมตีตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรว่าเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีม “ปีศาจแดง” ไม่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 10 สังเวียนแข้ง ในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 ของสหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ทั้งที่มีความจุถึง 74,310 ที่นั่ง มากสุดเป็นอันดับ 2 ของเกาะอังกฤษ รองจากสนามเวมบลีย์เท่านั้น รายงานระบุว่าเหตุที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลุดโผ เพราะแผนการปรับปรุงสนามไม่เดินหน้า เนื่องจากต้องรอความชัดเจนการเทคโอเวอร์สโมสร


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าสโมสรสมาชิกของลีกสูงสุด มีมติร่วมกันให้มีกฎห้ามทุกสโมสรใช้สปอนเซอร์คาดอกเสื้อแข่งเป็นบริษัทรับพนัน เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2026-2027 ซึ่งปัจจุบันมี 8 จาก 20 ทีมในลีกสูงสุดอังกฤษ ที่มีสปอนเซอร์คาดอกเสื้อแข่งเป็นบริษัทรับพนัน โดยพรีเมียร์ ระบุผ่านแถลงการณ์ว่า สโมสรในพรีเมียร์ลีก มีมติที่จะถอดบริษัทรับพนันออกจากการเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อแข่งของทุกสโมสร หลังจากมีการหารือกันอย่างจริงจัง โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของการทบทวนกฎหมายเรื่องการพนันของรัฐบาล .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล