fbpx

นักท่องเที่ยวแน่นเยาวราช หลัง “ลิซ่า” ปล่อยทีเซอร์เพลง “Rockstar”

เยาวราช 27 มิ.ย. – เยาวราชคึกคัก นักท่องเที่ยวแน่น หลัง “ลิซ่า” ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ “Rockstar” ฉากหลังเป็นถนนเยาวราช


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศถนนเยาวราช แขวงและเขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ ว่าหลัง “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล ศิลปินระดับโลก ปล่อยคลิปทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง “Rockstar” เป็นคลิปสั้น ความยาวเพียง 10 วินาที กับภาพ MV ฉากหลังถนนเยาวราช เรียกความสนใจได้ไม่น้อยกับภาพของลิซ่ายืนโดดเด่นอยู่กลางถนนเยาวราชยามค่ำคืน และมีการพูดถึงกันอย่างมากบนสังคมออนไลน์ เรียกว่าเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ทำให้ถนนเยาวราชคึกคักยิ่งกว่าเดิมอีกครั้ง โดยบรรยากาศถนนเยาวราชในวันธรรมดา มีคนไทยและชาวต่างชาติแห่มาถ่ายภาพตามรอยลิซ่าจำนวนมาก

สำหรับถนนเยาวราช ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รวมอาหารสตรีทฟู้ดระดับโลก ในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวจีนและหลากหลายเชื้อชาติ มาเดินเลือกช้อป ชิมอาหารเลิศรส ทั้งอาหารคาวและขนมหวาน จากร้านอาหารที่เป็นภัตตาคาร ร้านอาหารชื่อดัง และร้านริมถนน อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง กระเพาะปลา รังนก หูฉลาม ซาลาเปา ขนมปังปิ้งเจ้าอร่อยเยาวราช หมึกย่าง น้ำผลไม้ ฯลฯ


นอกจากนี้ถนนเยาวราชยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายภาพเช็กอินของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นไชน่าทาวน์แห่งกรุงเทพมหานคร โดยมีจุดเริ่มต้นที่วงเวียนโอเดียน จนถึงตัดกับแยกถนนเจริญกรุง

สำหรับผลงาน MV ตัวเต็มเพลงใหม่ Rockstar ของลิซ่า จะออกสู่สายตาแฟนๆ ให้รับชมได้ในเวลา 07.00 น. วันที่ 28 มิถุนายนนี้.-419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ร้อง กกต. สอบกระบวนการเลือก สว.ระดับประเทศ

กลุ่มผู้สมัคร สว. ร้อง กกต. สอบกระบวนการเลือกใหม่ “ตัวแทนกลุ่มสตรี” ห่วงตัวเองไม่ได้ความเป็นธรรม ขุดประวัติ “เลขาฯ แสวง” คนบุรีรัมย์ ใกล้ชิด “ชัย ชิดชอบ” แย้มพี่ชายก็สนิทคนบางพรรค “อดีตผู้ช่วย ผบ.ตร.” สวมวิญญาณสืบ เก็บโพยตกคาห้องน้ำเป็นหลักฐาน บอก กกต.ขอข้อมูลก็ยินดีให้

“บิ๊กโจ๊ก” จ่อฟ้องนายกฯ พร้อม ก.ตร. ยกคณะสัปดาห์หน้า

“บิ๊กโจ๊ก” ลั่นคำพูดนายกฯ ให้ความเป็นธรรม เป็นแค่วาทกรรม จ่อฟ้องนายกฯ พร้อม ก.ตร. ยกคณะสัปดาห์หน้า เหตุรับรองมติอนุฯ วินัย คำสั่งให้ออกจากราชการชอบด้วยกฎหมาย

ข่าวแนะนำ

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

“เศรษฐา” โบกธงปล่อยขบวน “Love Pride Parade 2024”

“เศรษฐา” นำคณะโบกธงเปิดงาน “Love Pride Parade 2024” ปล่อยขบวนพาเหรดยาว 6 กิโลเมตร ยันรัฐบาลให้ความสำคัญคนทุกกลุ่ม ดันไทยเป็นเจ้าภาพ World Pride 2030

นายกฯ น้อมรับผลโพล เป็นรอง “พิธา-ก้าวไกล”

นายกฯ น้อมรับผลโพลฯ เป็นรอง “พิธา-ก้าวไกล” ชี้ปรับยุทธศาสตร์ตลอดเวลา พร้อมฟังเสียงประชาชน ยืนยัน “สมชาย” ลง สว. ไม่เชื่อมโยงเพื่อไทย