fbpx

อบอุ่น! “แอนโทนี” เปิดใจหลังกลับถึงไทย

สุวรรณภูมิ 26 พ.ย. – “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดใจ หลังเดินทางกลับถึงไทย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ


วันที่ 26 พ.ย.66 แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Universe 2023 พร้อมทีมงานกองประกวด Miss Universe Thailand เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 15.30 น.

หลังเดินทางมาถึง คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายกิตติพงศ์ กิตติขจร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ เอ็มดิสทริค รองประธานกรรมการ สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ แอนโทเนีย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของกลุ่มแฟนคลับที่เข้ามาปักหลักรอรับ แอนโทเนีย ซึ่งเดินทางกลับจากการประกวด Miss Universe ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา


ด้าน “คุณแม่ณี” นางธัญราดี โพซิ้ว คุณแม่ของแอนโทเนีย เปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยรอยยิ้มว่า รู้สึกดีใจที่ลูกได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 ซึ่งยอมรับว่า ณ เวลาที่ประเทศไทยจับมือกับมิสการากัว ตนตื่นเต้น มีอารมณ์ร่วมไปกับคนไทยทั้งประเทศ แต่เมื่อผลออกมาก็เข้าใจ ลูกสาวทำได้เต็มที่แล้ว แต่การแข่งขันต้องมีแพ้มีชนะเป็นเรื่องธรรมดา และถึงแม้จะทำใจยอมรับได้ แต่ก็แอบเสียน้ำตาเล็กน้อย พร้อมให้กำลังใจลูกว่า ลูกทำดีที่สุด ไม่มีอะไรผิดพลาดเลย ดังนั้น จึงไม่จำเป็นต้องเสียใจ ลูกได้สร้างประวัติศาสตร์ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรอบ 35 ปี โดยส่วนตัวยอมรับว่า ไม่ได้คาดคิดว่าลูกสาวจะมาไกลถึงขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ แอนโทเนีย บ่นอยากกินขนมจีนน้ำยาไก่โคราช และน้ำพริกปลาทู ซึ่งได้ทำเตรียมไว้เป็นหม้อ

นอกจากนี้ คุณแม่ณี ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวบอกอยากไปทำบุญ อยากไปนั่งสมาธิ ซึ่งก็เห็นด้วย อะไรที่ปล่อยวางได้ก็ควรปล่อย ไม่ต้องไปเครียด ส่วนตัวเองก็เตรียมไปแก้บนกับย่าโม ส่วนกรณีที่รัฐบาลอยากให้ แอนโทเนีย ไปช่วยงานเรื่องซอฟต์พาวเวอร์นั้น รู้สึกดีใจที่รัฐบาลให้ความสำคัญกับลูก ยินดีช่วยงานอย่างเต็มที่

ด้าน “แอนชิลี” นางงามรุ่นพี่ ซึ่งเดินทางมาต้อนรับ แอนโทเนีย ระบุว่า เป็นกำลังใจให้ แอนโทเนีย และคาดหวังว่าน้องจะได้รับตำแหน่ง แต่พอประกาศผลออกมาก็รู้สึกตกใจและช็อกพอสมควร รู้สึกภูมิใจในตัวแอนโทเนียมาก สำหรับปีต่อๆ ไป เราก็คงต้องสู้


เช่นเดียวกับ “ลูกเกด” เมทินี กิ่งโพยม ก็ระบุว่า ในฐานะรุ่นพี่นางงาม ภูมิใจที่ แอนโทเนีย ทำได้ดีขนาดนี้ ส่วนตัวอยากให้ทุกคนหยุดการประท้วงกองประกวด อยากให้ทุกคนน้อมรับในคำตัดสิน ส่วนโซเชียลก็ควรหยุดได้แล้วที่ระบุว่า แอนโทเนีย ยังทำได้ไม่ดี ซึ่ง แอนโทเนีย ทำดีที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการ Performance หรือการแสดงบนเวทีทุกอย่าง ดีที่สุดแล้ว

ทันทีที่ แอนโทเนีย เดินออกมาจากประตูทางออกด้วยชุดไทย ขบวนกลองยาวก็เริ่มบรรเลงให้การต้อนรับ แอนโทเนีย และคณะทีมงานกองประกวด Miss Thailand Universe ท่ามกลางเสียงกรี๊ดเรียกชื่อ แอนโทเนีย จากกลุ่มแฟนคลับ ซึ่งปักหลักอยู่บนชั้น 3 และชั้น 4 สร้างความคึกคักให้กับสนามบินเป็นอย่างมาก

ด้าน แอนโทเนีย เปิดใจว่า รู้สึกช็อกมากเมื่อเดินออกมาจากประตูสนามบินแล้วพบว่ามีคนมาต้อนรับเป็นจำนวนมาก ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ มาให้การต้อนรับ แฟนทุกคนอยู่ในใจของตนเสมอ ขอบคุณทุกคนที่มั่นใจในตัวแอนว่าแอนทำได้ ส่วนกรณีที่สวมใส่ชุดไทยไปร่วมงานต่างๆ มันคือความมั่นใจในความเป็นตัวตนของคนไทย ซึ่งตนจะไม่เปลี่ยนคอนเซปต์ตรงนี้ เพราะเป็นสิ่งที่ตนชอบและตนรัก ซึ่งหลังจากนี้จะเดินหน้าช่วยเหลือสังคมต่อไป

หลังจากนั้น แอนโทเนีย ได้ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยขบวนรถโรลส์-รอยซ์ เปิดประทุน ที่ทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดมารับ และแห่ไปตามท้องถนน เพื่อไปยังท้องฟ้าจำลอง. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว