fbpx

ปิดล้อมล่าคนร้ายชิงปืน อส.

ฉะเชิงเทรา 10 ส.ค.-ความคืบเหตุชายอาละวาดทำลายทรัพย์สินที่ชลบุรี ชิงปืนเจ้าหน้าที่ อส. ขณะชุลมุน หนีมากบดานที่ฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ปิดล้อมค่อนคืน ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุปีนหน้าต่างหลบหนีเข้าป่ายางกลางดึก จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว คาดกลับไปซุกที่ชลบุรีแล้ว

ที่เห็นนี้เป็นภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจภูธรแปลงยาว และหน่วยปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา กว่า 50 นาย กำลังปิดล้อมบ้านเลขที่ 160/2 หมู่ที่ 10 บ้านเขาสะท้อน ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งนายอนนท์ สินทรัพย์ ได้เข้าไปหลบซ่อนตัว หลังเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ และยังหยิบปืนของ อส.อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านของลูกสาว แม้เจ้าหน้าที่จะปิดล้อมอยู่ค่อนคืนก็ยังไม่มีท่าทีจะมอบตัว โดยหลบเงียบอยู่ในบ้าน ทำให้ตำรวจทำงานด้วยความยากลำบาก เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน และพื้นที่โดยรอบค่อนข้างมืด จึงเปลี่ยนแผนนำกุญแจไปล็อกประตูด้านนอก และนำโซ่คล้องหน้าต่างโดยรอบบ้านทั้งหมด เพื่อป้องกันคนร้ายหลบหนี ก่อนจะถอนกำลังออกจากพื้นที่ เหลือเพียงเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแปลงยาว เฝ้าไว้เป็นบางส่วน เพื่อรอรุ่งเช้าจะไปขอหมายค้น ก่อนเข้ากดดันให้คนร้ายยอมมอบตัว


ปรากฏว่า เวลาประมาณ 01.00 น นายอนนท์ ได้ปีนหน้าต่างออกมาจากบ้าน ในมือมีอาวุธปืนสั้น ซึ่งคาดว่าเป็นของเจ้าหน้าที่ที่ถูกชิงมา ตำรวจจึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้คนร้ายวางอาวุธ แล้วมอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล นายอนนท์ ยังถือปืนเดินแกว่งไปมา และตะโกนบอกว่าให้ลูกสาวตามมาเอาปืน ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปป่ายางหลังบ้าน แต่เนื่องจากนายอนนท์ มีอาวุธปืน ประกอบกับจุดเกิดเหตุมืด และมีบ้านเรือนประชาชนอยู่หลายหลัง จึงถอนกำลัง ไม่ได้เข้าไปกดดัน เพื่อป้องกันอันตราย เกรงผู้ก่อเหตุจะเครียด จนคุ้มคลั่ง และอาจใช้ปืนที่นำติดตัวมากราดยิง โดยวางกำลังติดตามอยู่ห่างๆ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่อีกชุดได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านที่ซ้อนตัว พบกระเป๋าเป้ ภายในมีเงินสด 3,000 บาท บัตรประชาชน สมุดบัญชีธนาคาร

ด้านนางพร บุตรสาวนายอนนท์ เล่าให้ฟังว่า บิดาอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งช่วงที่พ่อหนีมาหลบซ่อนตัวในบ้านตัวเองไม่อยู่บ้าน แม่ของสามีที่อยู่บ้านข้างๆ พบเห็น จึงได้โทรแจ้งว่าพ่อของเธอมาพร้อมกับมีอาวุธปืนติดตัวมาด้วย อาการเหมือนคนเมายา ตาขวาง จึงรีบกลับบ้านและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เพราะกลัวไม่ปลอดภัย ทั้งบอกว่าพ่อเวลาเสพยามักมีอาการคลุ้มคลั่ง ซึ่งในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังค้นหา แต่ก็ยังไม่เจอตัว จึงถอนกำลัง เพราะคาดว่าน่าจะหลบหนีกลับไปที่อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรีแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน