fbpx

“อัจฉริยะ” นำผู้เสียหายร้องเอาผิด รพ. สลับศพทารก

ชัยนาท 4 ส.ค. – “อัจฉริยะ” นำผู้เสียหายร้องเอาผิดโรงพยาบาลสลับศพทารก พร้อมแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง เบื้องต้นจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีเด็กเสียชีวิต


นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำ น.ส.กฤษณา ขวัญศรี และนายอณวัฒต์ เปี่ยมศิริ แม่และพ่อของน้องไตเติ้ล ที่เสียชีวิตระหว่างคลอดในโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และถูกสลับศพ เข้าพบนายแพทย์พัลลภ ยอดศิรจินดา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด เพื่อขอความเป็นธรรม ให้มีการตรวจสอบโรงพยาบาล โดยมีพ่อแม่ของเด็กหญิงอีกรายที่ถูกสลับศพ เข้าร่วมพูดคุยด้วย เบื้องต้นจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงกรณีเด็กเสียชีวิต ส่วนการสลับศพจะรอผลสอบข้อเท็จจริงจากโรงพยาบาลชัยนาท หากมีความผิดจริงจะเสนอเรื่องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และในวันที่ 11 สิงหาคม จะประชุมพิจารณาเยียวยาค่าเสียหายจากการรับบริการ

จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท ให้ดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งตำรวจนัดหมายแม่น้องไตเติ้ลเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว โดยยังไม่สามารถตั้งข้อหาหรือชี้ชัดความผิดกับบุคคลใดในขณะนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต