fbpx

บุกรวบ 13 เซียนไฮโลในสวนมังคุด

นครศรีธรรมราช 30 ก.ค.-ฝ่ายปกครองบุกรวบนักพนัน 13 คน ในบ่อนไฮโลกลางสวนมังคุด จ.นครศรีธรรมราช พบติดตั้งกล้องรอบบ่อน ติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่


เมื่อเวลา 22.00 น. เมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) ชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.ฝ่ายปกครองชุดดังกล่าว เดินทางไปตรวจสอบบริเวณสวนมังคุด หมู่ 5 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช หลังสืบทราบมาว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนการพนัน เล่นไฮโลกันมานานแล้ว เมื่อไปถึงพบว่ามีนักพนันชายหญิงเข้าไปเล่นจำนวนมาก บริเวณเพิงที่พักในสวนมังคุดหลังบ้านดังกล่าว เปิดไฟส่องแสงสว่าง มีนักพนันทั้งชายและหญิงจำนวนประมาณ 30 คน กำลังล้อมวงเล่นไฮโลอย่างเมามัน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อมบริเวณดังกล่าว ก่อนจะส่งสัญญาณเข้าจู่โจมจับกุมนักพนันในบ่อน

ปรากฏว่าเมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่กรูเข้าไป ต่างพากันตกใจวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนักพนันทั้งชายหญิงได้จำนวน 13 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโลครบชุด เงินสด 1,700 บาท นอกจากนั้นยังตรวจสอบพบว่ามีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบๆ บ่อนไฮโล เพื่อเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลางพร้อมอุปกรณ์พนัน


เบื้องต้นทราบว่านักพนันในพื้นที่นัดหมายกันมาเล่นการพนันไฮโลกันเป็นประจำ โดยมีนายบุญฤทธิ์ เพชรสุวรรณ อายุ 57 ปี เป็นเจ้ามือสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน