fbpx

คนขับกระบะหลับในพุ่งชนเสาไฟตาย 4 เจ็บ 3 

จันทบุรี 16 เม.ย.- เกิดอุบัติเหตุหมู่ รถกระบะเสียหลักตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าแรงสูง เสียชีวิตรวม 4 ราย เป็นเด็ก 2 ราย ผู้ใหญ่ 2 ราย และยังมีผู้ได้บาดเจ็บอีก 3 ราย สาเหตุคาดคนขับหลับใน


อุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนสาย 317 จันทบุรี-สระแก้ว ขาออกเมือง บริเวณระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 14 และ15 บ้านทุ่งด่านตำบลปัถวี  อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สภาพเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงพังเสียหาย มีผู้บาดเจ็บทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมถึง 7 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันรีบลำเลียงนำตัวส่งโรงพยาบาลมะขาม 

หญิงสาว 1 ใน 7 ราย อยู่ในอาการได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่ได้สติ ถูกแรงอัดติดอยู่ในบนที่นั่งข้างคนขับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถนานกว่า 10 นาที จึงสามารถนำร่างออกมาจากซากรถได้สำเร็จ ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมะขามทันที


ล่าสุด จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ได้รับรายงานว่า มีผู้บาดเจ็บสาหัสที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตแล้วรวม 4 ราย เป็นผู้ใหญ่เพศหญิง 2 ราย เด็กหญิง 1 ราย และ เด็กชายอีก 1 ราย

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.วัลลภ พูลผล รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรมะขาม เบื้องต้นทราบรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ทั้งหมดเป็นชาวตำบลสะตอน อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา รายแรกชื่อ ด.ช.ทรงวุฒิ อายุ 4 ปีร ายที่ 2 ชื่อ นางชนิดา อายุ 46 ปี เป็นชาวตำบลสะตอน อำเภอสอยดาว และรายที่ 3 ชื่อ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เป็นคนขับรถกระบะ 


โดยก่อนเกิดเหตุทราบว่า นายเกียรติศักดิ์ ปัจจุบันเป็นพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลหนองตาคง อำเภอโป่งน้ำร้อน ขับรถกระบะเดินทางกลับจากพาครอบครัวทั้งหมด ไปเที่ยวพักผ่อนวันสงกรานต์ที่ชายทะเล 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าอาจจะเผลอวูบหลับใน จนทำให้รถเสียหลักพุ่งตกข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าจนทำให้ภรรยา ที่นั่งอุ้มลูกสาวอายุ 7 เดือน อยู่เบาะหน้าข้างคนขับ ถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ขณะที่ญาติของภรรยาคนขับ ถูกแรงกระแทกบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วน ด.ช.ทรงวุฒิ  และ 

นางชนิดา บาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า ขณะที่ นายเกียรติศักดิ์ คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และผลจากการตรวจร่างกาย ยังพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่ไม่เกินตามที่กฎหมายกำหนด

เบื้องต้น ทางตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินราชการเสียหาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ได้รับกลับไปบำเพ็ญกุศล ณ ศาลาบำเพ็ญวัดป่าข้าวโพด ตำบลสะตอน อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรีแล้ว จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้สถิติ 7 วันอันตรายช่วงสงกรานต์ของจันทบุรี มียอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 6 ราย.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล