fbpx

คุณลุงสายเปย์สุดดีใจ สาวโอน 80,000 คืน

บุรีรัมย์ 16 ก.พ.-“น้องแอน” สาวที่หลอกลุงเลี้ยงวัวสายเปย์ โอนเงินคืนให้แล้ว 80,000 บาท ลุงสุดดีใจถอนแจ้งความ ไม่เอาเรื่อง ยังเสียดายไม่ได้เห็นหน้า ฝากบอกด้วยว่า “ถ้าเปลี่ยนใจยังอยากมาอยู่ด้วยก็ยินดี”


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ลุงทวน อาชีพเลี้ยงวัว ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ วัย 53 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย โดยอ้างว่าถูกหญิงสาวเสียงหวาน ชื่อ “แอน” วัย 27 ปี ออดอ้อนอ้างโทรผิดเบอร์ ก่อนจะออกอุบายพูดคุยตีสนิท แล้วหลอกให้โอนเงินให้หลายครั้ง โดยอ้างจะมาใช้ชีวิตอยู่กับ ลุงทวน แบบคนรัก ทั้งที่ไม่เคยเห็นหน้ากันเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ลุงหลงเชื่อจึงนำเงินที่เก็บสะสมจากการทำงานแทบทั้งชีวิตกว่า 30 ปี แถมขายวัว 2 ตัว และขายสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โอนไปให้หญิงสาวรายดังกล่าวมากกว่า 10 ครั้ง ภายในเดือนเดียว รวมเป็นเงินกว่า 80,000 บาท แต่สุดท้ายสาวแสบ กลับปิดมือถือหนีหายติดต่อไม่ได้

ล่าสุดสุดวานนี้ (15 ก.พ.) น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นญาติของ น.ส.แอน เป็นตัวแทนมาเจรจาไกล่เกลี่ยกับ ลุงทวน ต่อหน้าพนักสอบสวน สภ.ละหานทราย โดยได้บทสรุปว่าได้โอนเงิน 80,000 บาท คืนให้กับ ลุงทวน แล้ว ด้านลุงทวน จึงถอนแจ้งความ ไม่ติดใจเรื่องกับ น.ส.แอน หญิงสาวเสียงหวานอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าสามารถตกลงกันได้ด้วยดี


จากการสอบถาม น.ส.เอ บอกว่า จริงๆ แล้ว น.ส.แอน เป็นคนน่าสงสาร เพราะร่างกายไม่แข็งแรง ต้องดูแลทั้งพ่อ แม่ และลูก จึงอาจทำไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีก่อน แต่การกระทำดังกล่าวเหมือนกับไปหลอกหรือโกงเงินคนอื่นมา

ด้าน ลุงทวน บอกว่า ดีใจที่ได้เงินคืนเพราะก่อนหน้านี้เมื่อรู้ว่าถูกหลอกให้โอนเงิน ก็กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย แต่ก็แอบเสียดายไม่ได้เห็นหน้า สาวเสียงหวาน ซึ่งจากการพูดคุยกับญาติของ น.ส.แอน เขาบอกว่าแอนมาไม่ได้ ไม่สบาย ส่วนสาเหตุที่หลอกให้ตนโอนเงินให้เพราะพ่อแม่เขาไม่สบาย ก็อยากฝากถึงน้องแอนขอบคุณที่เอาเงินมาคืนให้ หากแอนไม่ได้รัก และไม่คิดจะมาอยู่ด้วยก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าแอนเปลี่ยนใจอยากจะมาใช้ชีวิตคู่กับลุงจริงๆ ลุงก็ยินดี

พอถามลุงทวนว่ารู้สึกเข็ดไหม ลุงตอบว่า เข็ดแล้ว จะไม่โอนเงินให้ใครง่ายๆ อีก แต่ก็ยังอยากจะมีภรรยามาอยู่กินด้วยกัน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว