fbpx

สั่งปิดโรงเรียนหลังคนร้ายบุกฉกทรัพย์-ลวนลาม นร.ในหอพัก

นครราชสีมา 14 ธ.ค.- ผอ. สั่งปิดโรงเรียน หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกหอพัก ขโมยเงิน และลวนลามนักเรียนหญิงที่นอนหลับ พบเกิดเหตุ 2 ครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ ตำรวจระดมกำลังติดตามตัว แต่ยังไม่พบเบาะแส


ความคืบหน้า เหตุการณ์คนร้ายบุกหอพักนักเรียนหญิงระดับมัธยมปลาย ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซ้ำ 2 ครั้งในรอบเพียง 2 สัปดาห์ ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นอาคารหอพัก 3 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ด้านหลังเป็นแนวกำแพงสูง กั้นลวดหนาว ติดกับแนวเขตป่าละเมาะ พื้นที่กว้างขวาง

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. วานนี้ (13 ธ.ค.) ตรวจสอบทราบว่า คนร้ายย่องบุกเข้าห้องพักชั้น 2 ที่นักเรียนหญิงลืมปิดล็อกประตู เข้าไปขโมยเงิน 700 บาท และใช้มือลูบคลำที่ขานักเรียนหญิง 2 คน ที่นอนหลับในห้องพัก จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายรีบวิ่งหลบหนีไป


ขณะที่ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคม คนร้ายบุกห้องพักนักเรียนหญิง 3 ห้องซ้อนในคืนเดียว ใช้กรรไกรตัดชุดนอน ชุดชั้นใน พร้อมลวนลาม กระทำอนาจารนักเรียนหญิง และขโมยเงินสดไปจำนวนหนึ่ง แม้ตำรวจพยายามหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้าย แต่ผ่านไป 2 สัปดาห์ คนร้ายย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำเป็นรอบที่ 2 สร้างความหวาดผวาแก่เด็กนักเรียนทั้งโรงเรียน โดยโรงเรียนแห่งนี้สังกัด อบจ.นครราชสีมา สอนระดับมัธยมปลาย แบบอยู่ประจำกินนอน มีนักเรียนทั้งสิ้น 477 คน เป็น ชาย 134 คน หญิง 343 คน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสืบสวนภูธร จ.นครราชสีมา กระจายกำลังปิดล้อมพื้นที่ป่าละเมาะ ใกล้เคียงพื้นที่ชุมชนที่อยู่อาศัยของชาวบ้าน เพื่อตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย สันนิษฐานว่าทั้ง 2 เหตุการณ์ เป็นคนร้ายรายเดียวกัน รูปพรรณสันฐานเป็นชายฉกรรจ์ รูปร่างผอม สูง ไว้ผมยาว คาดว่าเป็นคนที่อยู่ไม่ไกลจากพื้นที่โรงเรียน รวมทั้งหาหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดในโรงเรียนและสถานที่โดยรอบที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี ตลอดทั้งวัน ตำรวจชุดสืบสวนระดมกำลังติดตามไล่ล่าคนร้าย แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสคนร้ายเลย

ขณะที่ชาวบ้านรอบโรงเรียน โดยเฉพาะเด็ก ผู้หญิง และคนชรา พากันหวาดกลัวกับเหตุการณ์ เพราะคนร้ายก่อเหตุซ้ำถึง 2 รอบ ตำรวจยังจับตัวไม่ได้สักที ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ กลัวจะไปก่อเหตุรุนแรงกว่านี้


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ผอ.โรงเรียนดังกล่าว แจ้งหนังสือด่วนสั่งปิดโรงเรียน ให้จัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ แทนออนไซต์ เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนทุกคน ตั้งแต่วันนี้ (14 ธ.ค.) เป็นต้นไป และเปิดให้นักเรียนกลับเข้าหอพักอีกครั้งวันที่ 7-8 มกราคม 2565 โดยให้ผู้ปกครองมารับนักเรียนกลับบ้านทันที.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที