fbpx

หนุ่มฆ่าสาวหล่อมอบตัว อ้างโมโหถูกด่าเรื่องหนี้

นครสวรรค์ 11 พ.ย.- คดีเพื่อนบ้านก่อเหตุแทงสาวหล่อเจ้าของธุรกิจรับทำโครงข่ายอินเทอร์เน็ตเสียชีวิต ส่วนลูกบุญธรรมบาดเจ็บ ล่าสุด นายโน มือสังหารเข้ามอบตัวแล้วหลังตำรวจออกหมายจับ


เหตุการณ์คนร้ายใช้มีดฆ่านางสาวรัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี เจ้าของบริษัทรับทำโครงข่ายอินเตอร์เน็ตเสียชีวิตในบ้านพัก ตำบลหนองกรด อำเภอเมืองนครสวรรค์ และยังทำร้ายนายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ลูกบุญธรรมบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ซึ่งตำรวจมั่นใจไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนายชโนชัย หรือ โน วงแสน เจ้าของธุรกิจน้ำดื่ม ที่มักมายืมเงินของผู้ตายเป็นประจำ และบ้านอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายไปแค่ 100 เมตรเท่านั้น จึงมีนำพยานหลักฐานไปขอศาลออกหมายจับ 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ นายชโนชัย ได้โทรมาหาพ่อกับแม่ว่าจะเข้ามอบตัว พ่อจึงประสานนายมนัส อ่ำจุ้ย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ให้ไปรับ และพาเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ 


การเค้นสอบนายชโนชัย ให้การว่าหลังก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ขี่หนีอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงไม่ได้ข้ามไปยังต่างอำเภอ และเมื่อคืนนี้ ได้ไปจอดรถซ่อนตัวอยู่ในป่าหนองน้ำ พื้นที่หมู่บ้านหนองตะโก ตำบลหนองกรด ส่วนประเด็นสังหาร และทำร้ายลูกบุญธรรมผู้ตาย พลตำรวจตรีระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ยังอยู่ระหว่างสอบสวนร่วมกับชุดสืบสวน ขณะที่ของกลางที่ยึดได้จากนายชโนชัย คือสร้อยคอทองคำ พร้อมพระเลี่ยมทอง ทั้งของคนตายและของคนเจ็บ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น 

การเข้ามอบตัวของนายชโนชัยในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นสภาพของนายชโนชัยมีร่องรอยบาดแผลที่ศีรษะ ซึ่งเกิดจากการต่อสู้ ยื้อแย้งมีดอีโต้กับลูกบุญธรรมของผู้ตาย ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดลูกบุญธรรมแย่งมีดมาได้ แต่ถูกแย่งกลับ และฟันจนได้รับบาดเจ็บ และทำร้ายจนสลบเหมือด 

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เล่าว่าไปรับตัวนายชโนชัยในพื้นที่บ้านหนองตะโกก่อนพามาส่งให้ตำรวจ ระหว่างเดินทางได้ถามนายชโนชัยก่อเหตุเพราะอะไร เจ้าตัวไม่ตอบ บอกเพียงว่าที่เข้ามอบตัวเพราะบาดเจ็บที่ศีรษะและทนเจ็บไม่ไหว 


แต่พ่อของนายชโนชัยบอกกับทีมข่าวว่า ลูกชายบอกว่าก่อนก่อเหตุได้เข้าไปพูดคุยเรื่องหนี้สินกับผู้ตาย แต่กลับถูกผู้ตายต่อว่า และมีการท้าทายบอกจะถีบหน้า ทำให้เกิดอารมณ์โมโห คว้ามีดที่อยู่ในบ้านผู้ตายมาทำร้ายผู้ตายและลูกบุญธรรม 

ทั้งนี้ ภายหลังสอบปากคำ ตำรวจบอกว่าจะพาตัวนายชโนชัยไปชี้จุดหาของกลางอย่างมีดอีโต้ที่เจ้าตัวอ้างว่านำไปโยนทิ้งคลอง ในพื้นที่บ้านหนองตะโก รวมถึงยังต้องหารถจักรยานยนต์ และกระเป๋าเป้ ที่ภายในมีฮาร์ดดิสก์บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านที่เกิดเหตุ และทรัพย์สินอื่นๆ ของผู้ตาย ที่ต้องรอการตรวจสอบให้แน่ชัดว่ามีการเอาอะไรไปบ้าง 

คดีนี้ก่อนหน้าตำรวจมีการตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องส่วนตัวและฆ่าชิงทรัพย์เพราะนอกจากพบร่องรอยการต่อสู้ ยังพบการรื้อค้นเอาทรัพย์สินของผู้ตาย โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยให้เงินกว่า 7 แสนบาทกับนายชโนชัยนำไปลงทุนทำโรงงานน้ำ เพราะตอนแรกผู้ตายจะเป็นหุ้นส่วนด้วย แต่ไม่กี่เดือนก็มารู้ว่า นายชโนมัยมีหนี้สินเยอะ และแก้ไม่ได้จึงเปลี่ยนใจให้เงินยืมแทน.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่