fbpx

ปมสังหาร “ป้าอ้อย” เป็นขบวนการจ้างดาวน์รถไปขายแล้วฆ่าตัดตอน

กาญจนบุรี 7 ก.ค. – คดีฆ่า “ป้าอ้อย” สาวใหญ่ ม.ราชภัฏกาญจนบุรี ทิ้งเหว ปมสังหารมาจากเพื่อนร่วมงานจ้างป้าอ้อยไปดาวน์รถ 3 คัน ค่าจ้าง 1 ล้าน แต่ให้เงินป้าอ้อยไม่ครบ พอไฟแนนซ์มาทวง ป้าอ้อยจึงไปทวงกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมงานเห็นท่าไม่ดี จึงวางแผนสังหาร โดยจ้างเพื่อนสนิทลงมือ ในราคา 2 หมื่นบาท


พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงสรุปคดีฆาตกรรมทิ้งเหว นางดารัณ หรือ “ป้าอ้อย” เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี โดยระบุว่า การลงมือก่อเหตุครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการที่จะปลดหนี้ เรื่องที่ น.ส.สาว เคยไปขอให้ป้าอ้อย ช่วยออกรถมาให้ 3 คัน โดยตกลงว่าจะให้เงินค่าตอบแทน 1 ล้านบาท แต่เมื่อป้าอ้อยออกรถมาให้เรียบร้อย น.ส.สาว กลับให้เงินป้าอ้อยไม่ครบตามที่สัญญา

เมื่อป้าอ้อยถูกไฟแนนซ์ตามทวงถามเรื่องค่างวดรถ จึงไปทวงเงินกับ น.ส.สาว ทำให้ น.ส.สาว วางแผนลงมือฆ่าป้าอ้อย โดยลวงว่าจะพาไปหาเพื่อนที่เป็นนายทุนใน อ.ศรีสวัสดิ์ เพื่อนำเงินมาปลดหนี้รถทั้ง 3 คัน ก่อนจะรับป้าอ้อยขึ้นรถ และลงมือฆ่ารัดคอ โดยมีนายกอล์ฟ เป็นผู้ร่วมลงมือ โดย น.ส.สาว จ้างนายกอล์ฟ ในราคา 20,000 บาท


พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เผยว่า พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุทั้งสองโหดเหี้ยมอำมหิต โดยเริ่มจากการให้ น.ส.สาว ขับรถไปรับป้าอ้อยที่ปั๊มน้ำมัน แล้วให้ป้าอ้อยนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ จากนั้นนายกอล์ฟที่นั่งอยู่เบาะด้านหลัง ใช้เชือกที่เตรียมมา รัดคอป้าอ้อยจากด้านหลัง โดยที่ น.ส.สาว รับหน้าที่ขับรถมุ่งหน้าไป อ.ศรีสวัสดิ์ เมื่อถึงกลางทาง ได้เปลี่ยนหน้าที่ให้นายกอล์ฟมาขับรถแทน และให้ น.ส.สาว รัดคอป้าอ้อยซ้ำ เพื่อให้แน่ใจว่าเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งเหว ก่อนขับรถกลับออกมาอย่างรวดเร็ว หลังจากแยกย้ายกัน นายกอล์ฟได้ขี่รถจักรยานยนต์ นำทรัพย์สินและบัตรประชาชนของป้าอ้อย มาเผาทำลายที่ท่าน้ำบ้านท่าพะเนียด ซึ่งหลังจากนี้จะพิจารณาว่า จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพิ่มด้วยหรือไม่. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

ฝนตกหนักมาก “อีสาน-ตะวันออก-ภาคใต้ฝั่งตะวันตก”

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยฝนตกหนักบางแห่ง และตกหนักมากบางพื้นที่ในภาคอีสาน ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก กรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 60% ของพื้นที่

เชียงรายน้ำลดแต่หลายชุมชนยังท่วมสูง ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก

น้ำที่ท่วมตัวเมืองเชียงรายเริ่มลดลง แต่ยังมีหลายชุมชนน้ำท่วมสูง เจ้าหน้าที่พยายามเคลื่อนย้ายคนและสัตว์เลี้ยงออกมาอยู่ในที่ปลอดภัย และเร่งแจกจ่ายอาหารและน้ำดื่ม บรรเทาความเดือดร้อน

แม่สายยังระทม เหล่าฮีโร่ถ้ำหลวงกลับมาช่วยอีกครั้ง

น้ำที่ท่วมชายแดนแม่สายระลอก 2 เริ่มลดลงแล้ว แต่บางจุดน้ำยังไหลเชี่ยว เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยทุ่มเต็มกำลังในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมทั้งเหล่าฮีโร่ถ้ำหลวงที่เคยช่วย 13 หมูป่าติดถ้ำเมื่อ 7 ปีก่อน ที่กลับมาปฏิบัติการช่วยชาวแม่สายอีกครั้ง

“อ.เฉลิมชัย” ขี่มอเตอร์ไซค์แจกเงินสด-ให้กำลังใจชาวบ้าน

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจ ตระเวนให้กำลังใจชาวเชียงราย พร้อมมอบเงินให้กับเหล่ากู้ภัย ใช้เติมน้ำมันเจ็ตสกี ไว้คอยช่วยชาวบ้าน