fbpx

ญาติอาลัยรดน้ำศพเจ้าของแบนด๊อก

ชลบุรี 17 เม.ย. – ญาติแห่ไว้อาลัย ร่วมรดน้ำศพนายวิศิษฐ์ เจ้าของแบนด๊อก ภรรยาเผยผู้ตายรักสุนัขมากกว่าตน เตือนนักเลงคีย์บอร์ด หยุดว่าร้ายผู้เสียชีวิต หากไม่หยุดจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด


ความคืบหน้ากรณีนายวิศิษฐ์ สงวนมาก อายุ 56 ปี ถูกเจ้าไจแอนท์ สุนัขสายพันธุ์อเมริกันแบนด๊อก อายุ 2 ปี ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 3 เดือน กัดจนได้บาดเจ็บสาหัส คอขวาเป็นแผลลึก หูขวาฉีก หนังศีรษะเปิด และมีแผลเจาะหลังหูซ้าย ทีมกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบางละมุง และส่งรักษาต่อที่ รพ.ชลบุรี ส่วนเจ้าไจ้แอนท์ ตัวแทนชมรมพิทบูลโซน มารับไปดูแลต่อ เหตุเกิดเวลาประมาน 03.00 น. วันที่ 15 เม.ย. ภายในบ้าน เลขที่ 13 ม.9 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนายวิศิษฐ์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นางวันเพ็ญ คุ้มคง ภรรยา พร้อมบุตรหลานและญาติ ได้รับศพ นายวิศิษฐ์ จาก รพ.ชลบุรี มาจัดพิธีรดน้ำศพที่ศาลาใหญ่ วัดบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยจะจัดพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน และจัดพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 22 เม.ย.64


นางวันเพ็ญ บอกว่า หลังมีการนำเสนอข่าวออกไป แล้วมีคนแสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งมีคนโพสต์ว่าผู้เสียชีวิตเสียๆ หายๆ จึงอยากฝากเตือนไปกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดที่กล่าวว่าร้ายลุงวิศิษฐ์ ว่าให้หยุดพฤติกรรมเช่นนี้ เพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้ข้อเท็จจริงอะไร ก็ไม่ควรพูด หลังงานเสร็จพิธีศพจะดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด ทั้งนี้ ลุงวิศิษฐ์ เป็นคนที่รักสัตว์ รักสุนัข รักเจ้าไจแอนท์มาก รักมากกว่าเมียก็ว่าได้ อีกทั้งยังเป็นคนดีมีน้ำใจ มีแต่คนรักมากมาย. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร