fbpx

ครูแจงตบศีรษะ นร. เพราะอารมณ์ชั่ววูบ-เด็กไม่ตั้งใจสอบ

ขอนแก่น 8 พ.ย. – ครูสอนดนตรีโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น แจง ตบศีรษะนักเรียนเพราะอารมณ์ชั่ววูบ สาเหตุเพราะหยอกกันขณะสอบ หลังโซเชียลแชร์คลิปจนมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ยอมรับเสียใจและอยากขอโทษผู้ปกครอง พร้อมรับผิดทุกอย่าง


โซเชียลแชร์คลิปครูชายโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ทำร้ายร่างกายนักเรียนชาย 2 คน โดยการใช้ฝ่ามือตบศีรษะอย่างแรงจนเสียงดังสนั่นห้อง ขณะที่นักเรียนคนอื่นๆ ทั้งชายและหญิงยืนเรียงแถวกันในห้อง ในโพสต์ยังระบุข้อความว่า “ครูขอนแก่นหัวร้อน ตบหัวเด็กเสียงดังสนั่น สาเหตุเพราะเด็กนักเรียนหยอกกันขณะสอบ” ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่คนเป็นครูทำกับเด็กรุนแรงเกินไป

หลังจากนั้นมีแชร์ภาพเฟซบุ๊กของครูที่ทำร้ายนักเรียน โดยได้โพสต์ข้อความว่า “เสียใจด้วย เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ขอโทษนักเรียนด้วย ช่วยลบคลิปด้วย ขอบคุณ” และอีกข้อความระบุว่า “ขอลาออกจากครูนะครับนักเรียน”


ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับครูคนดังกล่าว เป็นครูสอนวิชาดนตรี ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เจ้าตัวเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคาบเรียนสุดท้ายของวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการสอบกลางภาคในวิชาดนตรี ขณะที่สอบมีนักเรียนชาย 2 คน ยืนเล่นหยอกกันขณะที่ทุกคนกำลังตั้งใจสอบ ตักเตือนแล้วแต่ยังไม่หยุด แถมยังหยอกล้อกันด้วยการตบหัวเล่นกันอีก ตนเองจึงเดินไปหาแล้วใช้มือตบศีรษะทั้ง 2 คนพร้อมกัน ตอนนี้ทางผู้อำนวยการทราบเรื่องและให้ติดต่อครอบครัวของเด็ก อยากจะขอโทษผู้ปกครองที่กระทำการรุนแรง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ และพร้อมพูดคุยเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทำไปเพราะรักลูกศิษย์ทุกคน อยากให้ได้ดี หลังจากนี้พร้อมยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งการตั้งกรรมการสอบด้วย

ส่วนที่โพสต์ว่าจะลาออกนั้น ขณะนี้ตนเองยังไม่ได้ลาออกจริงๆ เพียงแค่ต้องการดูสถานการณ์ว่าผลตอบรับจากนักเรียนจะเป็นอย่างไรหากตนเองลาออกจริงๆ ก็มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ และจะมีส่วนน้อยที่อยากให้ลาออกเพราะไม่ชอบตนเอง .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น