fbpx

รวบแฟนเก่าทำร้าย “น้องกิ๊ฟ”

นครพนม 9 ต.ค. – รวบแล้วแฟนเก่าทำร้าย “น้องกิ๊ฟ” พร้อมโซ่ เชือก และยาบ้า อ้างน้องกิ๊ฟกล้อนผมตัวเอง รูปที่ส่งให้ญาติดูแค่ล้อเล่น และทำไปเพราะหึงหวง ถูกตำรวจดำเนินคดี 5 ข้อหาหนัก


พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แถลงจับกุมนายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงตัวน้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี อดีตแฟนสาว ไปทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุได้นำภาพทำร้ายร่างกายน้องกิ๊ฟในสภาพโหดเหี้ยม ล่ามโซ่ เปลื้องผ้า ส่งไปข่มขู่ญาติ กระทั่งทางญาตินำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม จากนั้นนายเล็กได้นำตัว น้องกิ๊ฟมาส่งคืนญาติที่บ้านพักในพื้นที่ จ.สกลนคร ในสภาพถูกซ้อมสะบักสะบอม ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลจังหวัดนครพนมขออนุมัติออกหมายจับนายเล็ก และแฟนสาวอีกคน คือนางสาวเมย์ อายุ 18 ปี ที่ร่วมก่อเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบยังพบว่าผู้ต้องหาเคยมีหมายจับคดีค้างเก่าในพื้นที่ สภ.นาหว้า จ.นครพนม เมื่อปี 2562 ฐานความผิดเมาแล้วขับ จากนั้นหลบหนีการจับกุมไป กระทั่งมาถูกจับกุมได้พร้อมแฟนสาวในครั้งนี้ ที่กระท่อมนา พื้นที่ ต.ท่าเรือ อ.นาหว้า จ.นครพนม ก่อนคุมตัวไปตรวจค้นบ้านพัก ตรวจยึดอุปกรณ์ใช้ในการกระทำความผิด คือโซ่คล้องกุญแจ และเชือกที่ใช้รัดอดีตแฟนสาว รวมถึงตรวจยึดยาบ้าได้อีก 180 เม็ด


พล.ต.ต.ธนชาติ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่าก่อเหตุเพราะหึงหวง เนื่องจากอยู่กินกับผู้เสียหายมานานกว่า 2 ปี และมีปัญหากันเรื่องส่วนตัว ยอมรับว่าตนมีแฟนหลายคน แต่ก็ดูแลผู้เสียหายมาตลอด แต่ผู้เสียหายพยายามตีตัวออกห่าง ตนจึงโมโหจึงก่อเหตุ ส่วนภาพถ่ายการทำร้ายร่างกาย ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นภาพเก่า ทำเพื่อล้อเล่น แต่ตำรวจตรวจสอบแล้วยืนยันว่าเป็นภาพจริงที่เพิ่งมีการก่อเหตุ ทั้งนี้ จะเร่งสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพราะมีหลักฐานเชื่อว่าเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติด เพราะตรวจยึดยาบ้าได้อีก 180 เม็ด โดยผู้ต้องหาอ้างไม่ได้เสพ มีไว้เพื่อขาย

เบื้องต้นจึงถูกแจ้ง 5 ข้อหา ฐานความผิดร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ร่วมกันข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไปเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ส่วนน้องกิ๊ฟ ผู้เสียหาย ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของทีมสหวิชาชีพ และหน่วยงานของพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร