fbpx

ฝนถล่มภูเก็ต น้ำท่วมหลายจุด

ภูเก็ต 30 มิ.ย.-อ่วมรับอรุณ น้ำท่วมหลายจุดในพื้นที่ภูเก็ต หลังฝนตกหนักตลอดทั้งคืน บางจุดรถไม่สามารถสัญจรไปมาได้

ตั้งแต่ช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา ต่อเนื่องถึงเช้าวันนี้ (30 มิ.ย.) ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต มีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขังรอการระบายในหลายจุด บางจุดมีน้ำไหลหลากจากเทือกเขา ทำให้น้ำมีสีแดง หรือสีโคลน ไหลลงมาท่วมถนนและบ้านเรือนประชาชน เช่น บริเวณแยกอนุสาวรีย์ท่าเรือ บ้านเกาะแก้ว หน้าโรงเรียนมุสลิม ถนนหลังโรงเรียนนานาชาติ-นาเกาะ กะทู้ บริเวณหน้าบลูทรี เชิงทะเล เคหะบ้านพอน มีน้ำท่วมขัง ทำให้การจราจรบางพื้นที่รถเล็กไม่สามารถผ่านได้


นอกจากนั้น บริเวณหลังสนามกอล์ฟล็อคปาล์ม มีน้ำไหลลงมาจากเขาท่วมบ้านเรือนชาวบ้านท่วมรถยนต์ที่จอดอยู่ ขณะนี้เส้นทางดังกล่าวรถไม่สามารถผ่านได้ โดยเทศบาลเมืองกะทู้เข้าให้ความช่วยเหลือแล้ว รวมถึงในพื้นที่กมลา ที่มีน้ำไหลลงมาจากเทือกเขาเช่นกัน ทั้งนี้ แต่ละพื้นที่ของ จ.ภูเก็ต หากฝนหยุดตกหรือฝนทิ้งช่วงไม่ตกติดต่อกันนานนับชั่วโมง ปริมาณน้ำที่ท่วมขังจะระบายออกสู่ทะเลในเวลาอันรวดเร็ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยอีสานตอนบนฝนตกหนักบางแห่ง-กทม.ฟ้าคะนอง 40%

กรมอุตุฯ เผยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคอีสานตอนบน ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนัก ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 40% ของพื้นที่

เตรียมยกระดับตั้งด่านตรวจค้น หลังเหตุคาร์บอมบ์

เหตุคาร์บอมบ์ที่จังหวัดยะลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่เตรียมยกระดับเพิ่มความเข้มในการตั้งด่านตรวจค้น ขณะเดียวกันมีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน

นายกฯ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

ภารกิจแรก ครม.สัญจรที่ จ.นครราชสีมา ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ร่วมงานโคราชมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต เพื่อขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลผ่านดีอีแพลตฟอร์มระดับโลก โดยแกนนำพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะการเลือกตั้ง สู้กันตามกติกา