fbpx

หนุ่มซิ่งรถส่งน้ำแข็งแหกโค้งฟาดเสาไฟฟ้า ตายยกคัน 3 ศพ

25 มิ.ย. – สลด! หนุ่มซิ่งรถส่งน้ำแข็งเสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟข้างทาง เสียชีวิตยกคัน 3 ศพ ส่วนที่ สุรินทร์ หนุ่มวัย 43 ปี ขับกระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมทาง เสียชีวิตคาพวงมาลัย


ภาพเหตุการณ์รถ 6 ล้อ ส่งน้ำแข็งวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักแหกโค้งพลิกตะแคง ก่อนไถลฟาดกับเสาไฟ เหตุเกิดบริเวณโค้งหน้าวัดทุ่งหลวง หมู่ 2 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว สภาพรถพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนน สภาพพังยับเยิน ตรวจสอบภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 3 ราย ทราบชื่อคือ นายคมสันต์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถ, นายลิน ชาวเมียนมา อายุ 20 ปี และอีก 1 ราย ไม่ทราบชื่อ เป็นชาวเมียนมา ทั้ง 3 คน

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน กำลังจะนำน้ำแข็งจากโรงงานน้ำแข็งใน ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง เพื่อไปส่งตามร้านค้าต่างๆ ใน ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ด้วยความเร็วจึงทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงฟาดกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง เป็นเหตุให้ทั้ง 3 คนเสียชีวิตคาที่


อีกหนึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.สุรินทร์ หนุ่มวัย 43 ปี ขับรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ริมทางอย่างแรง หน้ารถยุบพังยับเยิน คนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกจากตัวรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอาคม อายุ 43 ปี ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ คือ นายทองเทียน ยืนรอให้การกับตำรวจ พร้อมเล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกพ่วงไม้สับจากโรงไม้สับ อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ จะไปส่งไม้สับที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พอมาถึงที่เกิดเหตุจอดชิดริมไหล่ทางเพื่อลงไปทำธุระส่วนตัว ขณะกำลังจะเดินไปขึ้นรถได้ยินเสียงดังโครม พบว่ามีรถกระบะชนท้ายรถตน ตนจึงรีบวิ่งไปดูพบว่ามีคนเจ็บนอนหมดสติอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ

ฝนพรำทำอุบัติเหตุบนถนน ตาย 3 เจ็บ 2
ที่ จ.นครปฐม เช้ามืดที่ผ่านมา ขณะฝนกำลังตก ทำให้เกิดอุบัติเหตุกับรถกระบะถึง 2 คัน ที่ตกลงไปบริเวณทางระบายน้ำกลางถนนเพชรเกษม ใกล้จุดกลับรถปากทางวัดลาดปลาเค้า คันแรกเป็นรถอีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ มีผู้โดยสารมาภายในรถ 5 คน พบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน ทราบชื่อ 1.นางสาวอาภากร อายุ 50 ปี 2.นางสวาสดิ์ อายุ 54 ปี 3.นางสาวจำเนียร อายุ 56 ปี และผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน มูลนิธิช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม ทั้งหมดกำลังเดินทางไปทำงานที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล แผนกโภชนาการ

ส่วนอีกหนึ่งเหตุในพื้นที่ใกล้กัน รถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว พลิกตะแคงอยู่บริเวณในร่องระบายน้ำ ถนนเพชรเกษม คนขับให้การว่าขับรถมาบนถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ขณะนั้นมีฝนตกลง บริเวณดังกล่าวเป็นช่วงโค้ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นตะกร้าขนาดใหญ่อยู่กลางถนนจึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงลงไปในร่องน้ำ


สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีฝนตก และบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง อาจทำให้รถเสียหลักเบียดเกาะกลาง และพลิกหงายท้องลงทางระบายน้ำกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ประกอบพิธีเสกน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย