fbpx

“ป้าไก่” ร่ำไห้ รับทำร้ายผู้ช่วยพยาบาล ยอมติดคุก

นนทบุรี 2 มิ.ย.-จากเหตุผู้ช่วยพยาบาลสาว ถูกแม่ค้าตลาดสดด่ากราด รัวตบ อ้างซื้อมะนาว 50 บาท แล้วไม่จ่ายเงิน ล่าสุด “ป้าไก่” แม่ค้าขายมะนาว เปิดใจยอมรับทำร้ายจริง ยอมติดคุก

เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พ.ค.67 ที่ผ่านมา น.ส.แวว (นามสมมุติ) ผู้ช่วยพยาบาล ไปซื้อของในตลาดสดแห่งหนึ่งย่านเมืองนนทบุรี และได้ไปเลือกซื้อมะนาว ในราคาถาดละ 20 บาท 3 ถาด 50 บาท พร้อมกับจ่ายเงินเป็นแบงก์ 500 บาทให้ไป ซึ่งทางแม่ค้าได้ทอนเงินกลับมาให้ตน 450 บาท พอรับเงินทอนมาแล้ว จึงเดินไปเลือกซื้อของต่อที่ร้านใกล้กัน ระหว่างที่กำลังเลือกซื้อของอยู่นั้น ปรากฏว่าแม่ค้าขายมะนาวคนนี้ ได้เข้ามาจิกหัวกระชากเสื้อ ก่อนจะระดมตบหน้าหลายครั้ง พร้อมกับด่าทอและกล่าวหาว่าเป็นคนขี้โกง ซื้อมะนาวแล้วไม่จ่ายเงิน โดยแม่ค้าขายมะนาวพยายามจะทวงเงินทอนคืนด้วยตลอดเวลา แม้จะยืนยันว่จ่ายเงินด้วยแบงก์ 500 แล้ว แต่แม่ค้ามะนาวก็ไม่ฟัง ยังคงด่าทอไม่หยุด


ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามปราม ผู้ช่วยพยาบาล ถูกทำร้ายร่างกายจนอับอายไปทั้งตลาดแล้ว จึงต้องการดำเนินคดีกับแม่ค้าคนนี้ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวไปตรวจบาดแผลที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำผลตรวจมาใช้ในการพิจารณาแจ้งข้อหากับแม่ค้ามะนาวรายนี้…

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่บริเวณตลาดสดดังกล่าว พบ “ป้าไก่” แม่ค้าขายมะนาว มือตบ ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตา ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุพักผ่อนน้อยเพราะนอนดึกตื่นเช้าขายของทุกวัน เข้าใจผิดคิดว่าคู่กรณีไม่ได้จ่ายแบงก์ 500 บาทให้ เพราะตนไม่เห็นแบงก์ 500 อยู่ในกระเป๋า จึงไปตามหาและขอเงินทอน 450 บาท ยอมรับว่าตนทำร้าย กระชากคอเสื้อเขาและตบหน้าไป 1 ทีไม่ได้จิกหัวหรือทำร้ายหลายครั้ง ถ้าหากคู่กรณีจะดำเนินคดี หรือให้จ่ายเงินค่าเยียวยาค่าปรับ ไม่มีแน่ ต้องยอมติดคุก แต่ก็อยากขอความเห็นใจให้คู่กรณียกโทษอย่าเอาเรื่องราวตนเลย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด