fbpx

เร่งล่าโจ๋ยิงแท็กซี่ เด็กเจ็บ 2 คน

ปทุมธานี 16 เม.ย. – ตำรวจเร่งล่าตัว 3 วัยรุ่น ขี่ จยย. ยิงรถแท็กซี่ หลังมีปากเสียงกับโชเฟอร์ ทำให้เด็กที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ 2 คน คาดได้ตัวเร็วๆ นี้


ความคืบหน้ากรณีตำรวจ สภ. เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุ รถแท็กซี่ถูกยิงเมื่อวันที่ 15 เม.ย. 67 เวลา 23.15 น. มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นเด็ก 2 คน เหตุเกิดบริเวณทางเข้าแฟลตเอื้ออาทรบ้านฉาง ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ในที่เกิดเหตุพบนายสุรพล อายุ 50 ปี ยืนอยู่ข้างรถแท็กซี่โตโยต้า สีชมพูขาว ที่ประตูหลังขวามีรูกระสุนปืนจำนวน 5 รู และกระจกประตูหลังขวาแตก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เด็กชาย อายุ 10 ขวบ บาดเจ็บบริเวณข้อมือและหัวเข่า และ เด็กหญิงอายุ 7 ขวบ บาดเจ็บบริเวณหลัง เนื่องจากเศษกระจกบาด

การสอบสวนนายสุรพล คนขับแท็กซี่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและภรรยา พร้อมกับหลาน ๆ อีก 5 คน อายุระหว่าง 4-12 ปี ได้ไปขายอาหารและปืนฉีดน้ำที่ถนนปทุมธานีสายใน ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ประชาชนมาเล่นน้ำสงกรานต์ หลังจากงานเลิกตนก็ขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อกลับบ้านพัก โดยมีหลานๆ ทั้ง 5 คนมาด้วย นั่งเบาะหน้า 2 คน และนั่งเบาะหลัง 3 คน ส่วนภรรยาตนขับรถ จยย. นำหน้า


โดยขณะที่ตนขับรถผ่านมาบริเวณท่ารถรังสิต-ปทุมธานี ได้มีวัยรุ่นขับรถ จยย.ซ้อน 3 ขับส่ายไปมา ตนจึงเปิดไฟสูงเพื่อให้เขารู้ว่ามีรถตามหลังมา จากนั้น ตนก็ขับแซงขึ้นไปและจอดติดไฟแดงที่สี่แยกปทุมวิไล รถ จยย. วัยรุ่นคันดังกล่าว ก็ขับมาจอดด้านซ้าย ซึ่งคนขับขี่รถ จยย. ได้ยกนิ้วกลางให้กับตน ทำให้ตนเปิดกระจกรถและสอบถามและมีการต่อว่ากันขึ้น โดยตนบอกว่ามาให้ของลับทำไมมีอะไรไปคุยที่หน้าแฟลตเอื้อได้เลย หลังจากนั้นพอไฟเขียวตนก็ขับไปประมาณ 300 เมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าบ้านพักเอื้ออาทรบ้านฉาง ขณะที่เลี้ยวรถนั้นพบว่า รถ จยย. คันดังกล่าว ได้ขี่มาทางด้านขวาและคนที่นั่งตรงกลางใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่รถจำนวนหนึ่งนัด กระสุนถูกบริเวณประตูหลังขวาและกระจกด้านขวา เศษกระจกบาดหลานอายุ 7 ขวบ และ 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากนั้นรถ จยย. คันก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปทางถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าไปทาง อบจ.ปทุมธานี ซึ่งหลังเกิดเหตุตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจ จากนั้นก็พาหลานทั้งสองคนส่ง รพ.ปทุมธานี

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดว่าอาวุธปืนน่าจะเป็นปืนลูกซองสั้น ส่วนรถแทกซี่ ได้ให้นำมาเก็บไว้ที่ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อให้กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจวิถีกระสุน เบื้องต้นได้มีการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบกล้องวงจรปิดที่เห็นลักษณะของผู้ก่อเหตุแต่ยังไม่ชัดเจน ซึ่งจะเร่งรัดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีที่อุกอาจ คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ