fbpx

สุดโหด! มือปืนยิงเผาขน 5 นัด ดับขาใหญ่นาเกลือ

ชลบุรี 31 ม.ค. – สุดโหด มือปืนประกบยิงขาใหญ่ “พิ นาเกลือ” กลาง 4 แยกไฟแดงพัทยา ก่อนเสียชีวิตที่ รพ. ตำรวจเร่งระดมเอาทีมสอบสวนลงพื้นที่ พบเบาะแสผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก


เช้ามืดวันนี้ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุใช้ปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟจราจรพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน บนพื้นถนนพบร่างนายปัญญา หรือ พิ นาเกลือ อายุ 39 ปี ทำงานเป็นการ์ดของสถานบันเทิงย่านพัทยา นอนจมกองเลือดมีร่องรอยถูกกระสุนเข้าที่ ด้านหลังสามรูทะลุออก ชายโครงด้านซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่ง แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 นัด และหัวกระสุนปืน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.มาลินี ภรรยาของนายพิ เล่าว่า เมื่อสองวันก่อน มีปัญหากับคนข้างบ้าน ชกต่อยกัน และมีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด โดยมีการท้าทายให้เอาปืนออกมายิงกัน แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าผิดใจกันเรื่องอะไร เพราะทั้งคู่ก็เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน จนกระทั่งมาเกิดเหตุในวันนี้


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง และได้ภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้อีกมุม

หลานของผู้ตาย บอกว่า คนก่อเหตุยิง คือ นายประเวศ หรืออั๋น คืนวันที่ 29 มกราคม ผู้ตายกับมือปืน ชกต่อยกัน แต่นายประเวศ สู้ไม่ได้ ร่วงตกลงไปในคลอง และยังถูก เจ้าลีโอ สุนัขพิตบูล ของผู้ตายขย้ำ จนเป็นแผลเหวอะหวะ พร้อมทั้งยืนยันว่า ในคืนวันเกิดเหตุ นายประเวศ เป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน ซึ่งขณะนั้น ผู้ตายนั่งอยู่หน้าบ้าน จากนั้น ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาเรื่อง แล้วพูดว่า “มึงต่อยตัวต่อตัวกับกูไหม” จากนั้นทั้งคู่ก็ชกต่อยกัน แต่ผู้ก่อเหตุสู้แรงผู้ตายไม่ได้ ผู้ก่อเหตุยังหันมากระชากแขนลูกสาว วัย 2 ขวบ ของตน ด้วยความโกรธ ตนเองกับผู้ก่อเหตุจึงได้ชกต่อยกันด้วย ก่อนที่จะพากันแยกย้ายไป ถัดมาอีก 20 นาที ผู้ก่อเหตุก็ถืออาวุธปืนเดินมาข่มขู่ แต่มีผู้ใหญ่มาห้าม ทำให้ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันเข้าบ้านไป

ทั้งนี้ ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แถมบ้านอยู่ห่างกันเพียง 50 เมตร แต่ไม่ทราบว่า ทั้งคู่ผิดใจกันเรื่องอะไร ถึงทำให้โกรธแค้นใช้อาวุธปืนยิงจนตาย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน