fbpx

“หนอน” ปฏิเสธทุกข้อหาช่วย “เสี่ยแป้ง” หลบหนี

นครศรีธรรมราช 1 พ.ย. – ผ่านมา 10 วัน ยังไร้วี่แวว “เสี่ยแป้ง” หลังหนีออกจากโรงพยาบาล ขณะที่ “หนอน” ปฏิเสธทุกข้อหาช่วยหลบหนี ด้านตำรวจเร่งสอบปมจดหมายขู่เอาชีวิตอัยการ


ผ่านมา 10 วันแล้ว ที่ “เสี่ยแป้ง” ผู้ต้องหาคนสำคัญ หลบหนีออกจากโรงพยาบาลที่จังหวัดนครศรีธรรมราชถึงตอนนี้ ก็ยังไร้วี่แววเสี่ยแป้งขณะที่จับกุมผู้ช่วยเหลือได้แล้ว 7 คน คนล่าสุดที่จับกุมได้ คือ นายสุทิวัส หรือ “หนอน ทุ่งลาน” อายุ 28 ปี ถูกจับที่จังหวัดราชบุรี เมื่อวานนี้ (31 ต.ค.66) ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหาร่วมกันกระทำการใดให้ผู้ถูกคุมขังตามอำนาจศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาให้จำคุกตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป หลุดพ้นจากการถูกคุมขังไป หลังตำรวจได้เบาะแสว่า นายหนอนขับรถปิกอัพสีขาว หมายเลขทะเบียนนครศรีธรรมราช มาที่ราชบุรี เมื่อ 4 วันก่อน จากการตรวจค้นห้องพัก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

เบื้องต้น ภรรยาของนายหนอน ยอมรับว่า นายหนอนขับรถไปส่งเสี่ยแป้งที่ชายแดนจริง ก่อนจะเดินทางมากบดานที่ จ.ราชบุรี แต่นายหนอน ไม่ใช่ลูกน้องคนสนิท และเงินที่โอนเข้าบัญชีไม่ใช่เงินค่าจ้าง แต่เป็นเงินส่วนตัวของนายหนอน


ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจได้คุมตัวนายหนอน จากจังหวัดราชบุรี มาที่ สภ. เมืองนครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเกี่ยวกับคดีกับนายหนอน แต่เจ้าตัว ไม่ตอบ และตวาดใส่ผู้สื่อข่าว บอกว่า แสบตาเพราะไฟหน้ากล้องส่องมา และพูดว่าถามอะไรนักหนา ถามกันตั้งแต่เมื่อวานจนรำคาญ ซึ่งก่อนที่นายหนอนจะมาถึง มีแม่ เมีย และ ลูกสาววัย 4 เดือน ของนายหนอนมารอ ที่สภ. เมืองนครศรีธรรมราช โดยแม่ของนายหนอน บอกว่า แม่ไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น แต่เท่าที่รู้ คือ ลูกไม่ค่อยถูกกับเสี่ยแป้ง ส่วนเรื่องรถเก๋งคันสีดำ ที่เป็นข่าวว่านายหนอนขับนำรถเสี่ยแป้งนั้น ลูกไม่เคยมีรถเก๋งลูก มีแต่รถกระบะ ส่วนการสอบปากคำนายหนอน เบื้องต้น เจ้าตัว ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้องและไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น

ส่วนประเด็นที่มีจดหมายข่มขู่เอาชีวิตอัยการท่านหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นอัยการผู้เชี่ยวชาญ สำนักงานอัยการภาค 9 รักษาการในตำแหน่งอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงสงขลา และทวงเงินคืน โดยอ้างว่ามีการรวมหัวหักหลังเสี่ยแป้ง วันนี้ (1 พ.ย.66) พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เรียกประชุมเร่งสืบสวนเรื่องนี้ ตอนนี้ ทราบแล้วว่า จดหมายถูกนำไปวางไว้ที่หน้าห้องทำงานของอัยการท่านนี้เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบสวนพยานแวดล้อม ต่างบอกว่า วันนั้นมีผู้คนเข้าออกภายในสำนักงานอัยการภาค 9 ค่อนข้างมาก จึงไม่มีใครทันสังเกตว่ามีใครนำจดหมายไปวางไว้หน้าห้องอัยการท่านนี้ ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้เรียกอัยการท่านนี้มาสอบถามรายละเอียดแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด