fbpx

ผู้ต้องหาหญิงเครียด กระโดดหน้าต่างโรงพักดับ

นนทบุรี 15 ก.ค. – ผู้ต้องหาหญิงคดียาบ้ากระโดดหน้าต่างโรงพักเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาตำรวจชุดควบคุมตัว ระหว่างนำตัวส่งพนักงานสอบสวน


เหตุเกิดที่โรงพักบางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (14 ก.ค.) ระหว่างตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาจากชั้น 3 เพื่อไปส่งพนักงานสอบสวนที่ชั้น 1 โดยมีตำรวจ 2 นาย เดินนำผู้ต้องหา ระหว่างนั้นผู้ต้องหาหญิงร้องไห้ตลอดเวลา แต่ไม่มีอาการขัดขืนใดๆ เดินตามตำรวจแต่โดยดี และยังมีตำรวจอีกจำนวนหนึ่งเดินตาม พร้อมถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน แต่ระหว่างทางซึ่งต้องเลี้ยวขวาลงบันไดไปชั้นล่าง แต่ผู้ต้องหาหญิงเปลี่ยนใจ เร่งจังหวะฝีเท้าตรงไปที่หน้าต่าง ก่อนกระโดลงไปกระแทกพื้นเสียชีวิต

ผู้ต้องหาหญิงรายนี้อายุ 38 ปี ถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 30 เม็ด หลังตำรวจ สภ.บางกรวย สืบทราบว่าบริเวณชุมชนวัดสนามนอก ต.วัดชลอ มีผู้ลักลอบค้ายาเสพติด ซึ่งตำรวจสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาหญิงรายดังกล่าวเป็นผู้ค้า จึงวางแผนจับกุมตัว ตรวจค้นพบยาบ้าในกระเป๋าสะพาย 30 เม็ด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำและทำบันทึกจับกุม


จากการสอบถามทราบว่าระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาหญิงรายดังกล่าวมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน ชั้น 3 สภ.บางกรวย เพื่อทำบันทึกจับกุม ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือและมีอาการปกติ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติเสพยาเสพติด เมื่อทำบันทึกจับกุมเสร็จได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาจากชั้น 3 เพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ชั้น 1 ผู้ต้องหาได้เดินร้องไห้ โดยในระหว่างควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้บันทึกภาพวิดีโอตลอดการสอบปากคำและควบคุมตัว เมื่อมาถึงทางลงบันไดชั้น 3 ผู้ต้องหาได้กระโดดออกทางหน้าต่างด้านหลังลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต ตำรวจคาดผู้ต้องหาอาจเครียดที่ถูกจับกุมตัว เพราะเป็นเสาหลักของบ้าน

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เผยภายหลังดูคลิปขณะเกิดเหตุที่ตำรวจถ่ายไว้ว่า ตนทราบอยู่แล้วว่าลูกติดยาเสพติด และไม่รู้สาเหตุที่ลูกทำแบบนี้ คิดว่าเขาน่าจะเครียด คงกลัวว่าแม่จะทุกข์ใจไปด้วย เพราะเขาต้องรับภาระทั้งหมดในบ้าน เลี้ยงดูตนและลูกเขาอีก 3 คน เขาไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง แม้จะคุยกันทุกวันก็ตาม และตอนถูกจับเขาไม่ยอมพูดอะไรเลย เบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะเห็นจากคลิปลูกสาววิ่งไปกระโดดหน้าต่างด้วยตนเอง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง