fbpx

พายุซัดหลังคาโดมโรงเรียน จ.พิจิตร พังถล่มทับคน ดับ 6 เจ็บ 19

พิจิตร 23 พ.ค. – ลมพายุพัดรุนแรง หลังคาโดมโรงเรียนใน อ.สามง่าม จ.พิจิตร พังถล่มทับนักการภารโรง ผู้ฝึกสอนฟุตบอล และเด็กนักเรียน เสียชีวิตรวม 6 ราย และบาดเจ็บ 19 ราย


ภาพเด็กนักเรียนและเยาวชนจำนวนมากนอนหมดสติ หลังจากถูกซากโครงสร้างหลังคาลานอเนกประสงค์ที่มีความยาวประมาณ 30 เมตร กว้าง 20 เมตร สูง 15 เมตร ของโรงเรียนวัดเนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร ถล่มทับ ทำให้ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (22 พ.ค.) เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง นักเรียน ผู้ฝึกสอน และเยาวชน ที่มาซ้อมฟุตบอลทุกวันในช่วงเย็น เพื่อเตรียมทีมแข่งขันในระหว่างหมู่บ้าน เข้ามาหลบฝนภายในลานอาคารอเนกประสงค์ แต่ลมพายุพัดอาคารพังถล่มทับได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำส่งผู้บาดเจ็บส่งตัวรักษาโรงพยาบาล


นายกเทศมนตรีตำบลเนินปอ เล่าว่า ทุกเย็นจะมีนักเรียน ผู้ปกครอง มาซ้อมฟุลบอลที่ลานอเนกประสงค์เป็นปกติ คาดว่าทุกคนเข้าหลบฝนในโดม และไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดลมหมุนจนทำให้โครงสร้างโดมพังถล่มลงมา

เหตุการณ์นี้พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย เป็นนักการภารโรง และผู้ฝึกสอนฟุตบอล ถูกโครงสร้างอาคาทับ และยังมีผู้เสียชีวิตเพิ่มที่โรงพยาบาล เป็นเด็กนักเรียน 4 ราย รวมผู้เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บ 19 ราย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน