fbpx

สั่งย้ายด่วน 3 ตำรวจชักปืนยิงในผับ

สมุทรปราการ 23 มี.ค. – เหตุตำรวจ 3 นาย ทะเลาะวิวาทกับนักเที่ยว กลางผับ จ.สมุทรปราการ ก่อนชักปืนยิงขู่ ล่าสุดต้นสังกัดสั่งย้ายด่วนทั้ง 3 นาย


กล้องวงจรปิดภายในร้านบันทึกภาพระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย กำลังชุลมุนกัน ก่อนจะมีสายตรวจนายหนึ่งพยายามเข้าไประงับเหตุ ส่วนกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน บันทึกเหตุการณ์ตำรวจชักปืนขึ้นมายิงข่มขู่ได้อย่างชัดเจน ก่อนจะมีเพื่อนเข้ามาห้ามปราม นอกจากนี้ยังมีคลิปจากโทรศัพท์มือถือที่บันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งโหวกเหวกโวยวาย ก่อนจะเข้าไปหาเรื่องคู่กรณี แต่ก็มีเพื่อนเข้ามาห้ามปรามไว้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 14 มี.ค.66 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท จนถึงขั้นบานปลายมีการยิงปืนข่มขู่กัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านที่ไปใช้บริการ เหตุเกิดภายในร้านอาหาร ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ และคุมตัวทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ประกอบด้วย 1. ส.ต.อ.จตุพงษ์ อายุ 32 ปี สังกัด สภ.สำโรงเหนือ 2. ส.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อายุ 29 ปี สังกัด กก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ 3. ส.ต.อ.ศุภกร อายุ 27 ปี สังกัด สภ.สำโรงเหนือ ส่วนคู่กรณีที่เป็นชาวบ้าน 1. นายชัชชัย หรือ หนึ่ง อายุ 41 ปี 2. นายทศพร หรือ ต้อง อายุ 43 ปี 3. นายฉัตรชัย หรือ โอ๊ต อายุ 32 ปี

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยฝ่ายตำรวจถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ ส.ต.อ.ศุภกร ซึ่งเป็นคนยิงปืนขึ้นฟ้า ถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม คือ พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหายิงปืนในที่สาธารณะ ส่วนคู่กรณีทั้ง 3 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย

ล่าสุดวันนี้ (23 มี.ค.66) พล.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ มีคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 3 นาย ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับว่ามีการยิงปืนจริง เพื่อระงับเหตุ เนื่องจากอีกฝ่ายมีจำนวนคนเยอะกว่า


ด้านนายทศพร เล่าว่า ตนและเพื่อนประมาณ 7-8 คน ไปนั่งดื่มในร้านเกิดเหตุ ช่วงร้านกำลังจะปิด กลุ่มเพื่อนของตนได้ลุกขึ้นเต้น แต่มีกลุ่มวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ ราว 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน ส่งเสียงดังไม่พอใจ หนึ่งในเพื่อนของตนก็กล่าวขอโทษ และเข้าไปเคลียร์ แต่คู่กรณียังไม่หยุดโวยวาย ตนจึงเข้าไปถามว่า มีอะไรกับกลุ่มของตนไหม ชายในกลุ่มคู่กรณีคนหนึ่งก็ตะโกนถามด้วยถ้อยคำหยาบคาย เพื่อนของตนคนหนึ่งจึงตบหน้าคนถาม แต่ก็ถูกชกสวนกลับ จนเกิดการชุลมุนขึ้น จากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงเข้าไปถามว่ายิงทำไม และทำไมต้องพกปืนเข้ามา ทำให้ชายคนที่ยิงปืนถอยหลังออกไป จากนั้นตนจึงหันมาชกต่อยกับอีกคนในกลุ่มคู่กรณี ทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าระงับเหตุและควบคุมตัวตำรวจที่ยิงปืนไป แต่ไม่มีการสวมใส่กุญแจมือ ตนกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องดังกล่าวมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท