fbpx

วันที่ 5 ตามหาเด็ก 8 เดือน หายปริศนา ยังไร้ร่องรอย

นครปฐม 9 ก.พ. – เข้าสู่วันที่ 5 แล้วที่ทุกฝ่ายระดมกำลังตามหาเด็กน้อยวัย 8 เดือน ที่หายตัวปริศนา ล่าสุดนำโดรนขึ้นบินกลางดึก ก็ยังไร้ร่องรอย


จากเหตุการณ์ ด.ช.ต่อศักดิ์ อายุ 8 เดือน หายปริศนาจากที่นอนในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะนอนหลับอยู่กับพ่อแม่และหลานสาววัย 12 ปี เหตุเกิดเช้าวันที่ 5 ก.พ.66 หลังเกิดเหตุ ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัคร กระจายกำลังค้นหา ก่อนจะไปแจ้งความที่ สภ.บางหลวง

จนถึงวันนี้ (9 ก.พ.) เข้าสู่วันที่ 5 ของการหายตัวไป แต่เจ้าหน้าที่ไม่ละความพยายาม แม้กระทั่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก็นำโดรนขึ้นบินสำรวจโดยรอบ โดยเฉพาะบริเวณที่มีต้นไม้สูงเป็นป่า เพื่อตรวจจับความร้อน แต่ยังไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆ


สำหรับเช้าวันนี้ มูลนิธิวินวิน ติดต่อ “อาจารย์เจ” (ที่ชี้เรื่องการค้นหาร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำเขื่อนเมืองกาญจนบุรี) ซึ่งระบุว่า เด็กยังมีชีวิตอยู่ แต่วันนี้ยังหาไม่เจอ อยากให้พ่อแม่เด็กนึกให้ดีๆ 2-3 เดือนก่อน มีใครที่มาหาบ่อยๆ สนิทกัน เอาของมาให้ เด็กอาจจะไปอยู่กับคนนั้น

ส่วนช่วงบ่าย มีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์มาแจ้งเบาะแส เห็นพ่อของแม่เด็กต้องสงสัยขับรถไปจอดข้างบ้านหลังหนึ่ง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 7 กม. และเดินเข้าไปในบ้าน ซึ่งพลเมืองดีแอบติดตามไป และได้ยินเสียงเด็กเล็กร้อง จึงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ปรากฏว่า บ้านหลังดังกล่าวมีเด็กเล็กจริง แต่เป็นหลานเจ้าของบ้าน ไม่เกี่ยวกับเด็ก 8 เดือนที่หายไป โดยผู้กำกับการ สภ.บางหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเข้าไปพูดคุยกับบ้านข้างเคียงแบบกันเอง เผื่อได้เบาะแสเพิ่มเติม

ขณะที่ย่าของเด็ก เดินออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุด้วยความโมโห และพูดกับผู้สื่อข่าวว่า ถ้าเจอหลานจะไม่ให้แม่เด็กอยู่ที่บ้านแล้ว และหากลูกชายเชื่อแม่เด็ก ก็ให้เก็บเสื้อผ้าไปอยู่กันที่อื่นเลย เพราะแม่เด็กพูดพาดพิงถึงคนนี้ พูดถึงคนข้างบ้าน แม้แต่ลูกค้าที่เข้ามาซื้อของตอนเช้าก็บอกว่า เขากลับมาอุ้มหลานไป สร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านไปทั่ว เชื่อว่าแม่เด็กน่าจะรู้อะไรดี อยากให้สอบแม่เด็กเยอะๆ. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อนซูลิก

ฤทธิ์พายุโซนร้อนซูลิก ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่นครพนม

ฤทธิ์พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเดินเครื่องสูบน้ำลงน้ำโขง

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ