fbpx

โจรเสื้อกล้ามถือมีดบุกชิงทอง 29 เส้น มูลค่าเกือบ 9 แสน หนีลอยนวล

ปทุมธานี 30 พ.ย. – โจรเสื้อกล้ามถือมีดบุกเดี่ยวชิงทอง 29 เส้น มูลค่าเกือบ 9 แสนบาท ไปจากร้านทองย่านลำลูกกา ขี่ จยย. หนีลอยนวล ตำรวจเร่งล่าตัว วงจรปิดจับภาพชัด


ตำรวจ สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุชิงทองที่ร้านทองออโรร่า ถนนไสวประชาราษฎร์คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมกับชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นร้านทองปลูกสร้าง 1 คูหา มีพนักงานหญิงอยู่ 2 คน อยู่ในอาการตื่นตกใจ เพราะเพิ่งถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 40-45 ปี ใช้อาวุธมีดก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท ไป 29 เส้น วงจรปิดจับภาพไว้ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าขณะเกิดเหตุมีพนักงานหญิงอยู่ในร้ายจำนวน 2 คน เวลา 11.56 น. มีคนร้ายชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้ารุ่นเวฟสีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใส่เสื้อกล้ามสีขาว สวมหน้ากากอนามัยสีขาว ใส่แว่นสายตา ใส่กางเกงขายาวสีดำ ใช้อาวุธมีดเข้ามาข่มขู่พนักงานหญิง และเข้าทางประตูเข้าออกเคาน์เตอร์แล้วเข้าไปคว้าสร้อยคอทองคำ มืออีกข้างหนึ่งแกว่งมีดไปมา ก่อนออกทางประตูนิรภัย แต่พนักงานได้กดปิดไว้ คนร้ายจึงใช้อาวุธมีดข่มขู่พนักงานเพื่อให้เปิดประตูแล้วขึ้น จยย.ขี่หลบหนีไปมุ่งหน้าถนนลำลูกกา คนร้ายได้ทองคำรูปพรรณ 29 เส้น เส้นละ 1 บาท รวมมูลค่ากว่า 870,000 บาท


ทั้งนี้ พนักงานร้านบอกว่า ตำรวจสายตรวจเพิ่งมาตรวจสอบร้านทองลงลายมือชื่อออกไปประมาณ 5 นาทีก่อนที่คนร้ายจะก่อเหตุ หลังเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ชุดงานป้องกันปราบปรามออกไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเน้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่าน และใช้เทคนิคของตำรวจพร้อมให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจพยานหลักฐานเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนั่งเล่นเกมอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงประตูนิภัยดังผิดปกติจึงออกมาดูก็พบว่าคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์โดยมีอาวุธมีด จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรูปพรรณคนร้ายไว้ได้บางส่วน . – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.