fbpx

เร่งไล่ล่า 3 คนร้ายรัวยิง 20 นัด ผู้รับเหมาก่อสร้างดับคารถ

สุราษฎร์ธานี 11 พ.ย. – เหตุคนร้ายรัวยิง 20 นัด ผู้รับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิตคารถยนต์ จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจตรวจสอบวงจรปิดพบคนร้ายขับรถเก๋งมาประกบเทียบข้าง ก่อนก่อเหตุ เชื่อเป็นมือปืนอาชีพ


จากเหตุคนร้ายรัวยิง 20 นัด ผู้รับเหมาก่อสร้าง เสียชีวิตคารถยนต์ บริเวณหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสมพร ผู้เสียชีวิต ขับรถกลับจากดูคนงาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน (คนขับ 1 มือปืน 2) ขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ตามหลังมา ก่อนจะประกบเทียบด้านข้างคนขับ และใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. และ 11 มม. กระหน่ำรัวยิงใส่ผู้เสียชีวิตกว่า 20 นัด จนกระทั่งมั่นใจว่านายสมพรเสียชีวิต จึงกลับรถและหลบหนีไปตามเส้นทางเดิม ตำรวจเชื่อว่ามือปืนน่าจะเป็นมือปืนอาชีพ เพราะลักษณะการก่อเหตุมีการวางแผนอย่างรัดกุม

เบื้องต้น ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ทั้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว โดยมีข้อมูลเชิงลึกว่าผู้เสียชีวิตมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน และยังมีเรื่องธุรกิจเกี่ยวกับการยื่นประมูลตัดหน้าคู่แข่งบางคน ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นใดทิ้ง และตอนนี้ให้น้ำหนักไปในประเด็นชู้สาวมากกว่า ส่วนประเด็นที่ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลอ้างถึงว่า มีข้าราชการระดับสูงในพื้นที่อาจจะมีเอี่ยวด้วยนั้น จากการตรวจสอบเชิงลึก รู้มาว่าครอบครัวของภรรยาข้าราชการคนดังกล่าว ประกอบอาชีพธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเช่นกัน และอาจจะเป็นคู่แข่งในการรับเหมาก่อสร้างบางรายการ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นผู้รับเหมาแค่รายการเล็กๆ หลักแสน ไม่ถึงหลักล้าน และประกอบธุรกิจอย่างอื่นเสริมด้วย เช่น รับติดตั้งจานดาวเทียม ติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ เพราะเรียนจบด้านคอมพิวเตอร์ ตอนนี้ตำรวจเร่งแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานรอบด้าน เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเป็นคดีอุกอาจและสะเทือนขวัญคนในพื้นที่ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง