เก๋งพุ่งตกจากลานจอดชั้น 2 ศูนย์การค้า คนขับรอดปาฏิหาริย์

นนทบุรี 28 ส.ค. – รถเก๋งขับลงจากลานจอดชั้น 2 ของศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พุ่งชนกำแพงกั้น ก่อนทะลุกำแพงตกลงไปด้านล่าง คนขับรอดตายปาฏิหาริย์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงมาจากชั้น 2 ของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ขณะที่คนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลเช็กอาการให้ละเอียดอีกครั้ง ตำรวจรอคนขับหายจากบาดเจ็บก่อนตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ครั้งนี้

ภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เผยให้เห็นรถเก๋งคันหนึ่งขับลงมาจากชั้นบนมาที่ชั้น 1C พุ่งชนกำแพง จากนั้นถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบน ต่อมาอีกไม่ถึงหนึ่งนาที รถเก๋งดังกล่าวได้พุ่งลงมาด้วยความเร็วแล้วชนทะลุกำแพงตกลงไปด้านล่าง


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งตกอาคารลานจอดรถของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณชั้นล่างลานจอดรถด้านหลัง มีรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ทะเบียนกรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยมีเศษปูนกำแพงของอาคารจอดรถหล่นลงมาเกลื่อนพื้น และพบกำแพงมีรอยถูกชนเสียหายกว้างประมาณ 5 เมตร

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้าดังกล่าว เล่าว่า ขณะทำหน้าที่เวรป้อมยามด้านล่าง ได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอดรถ จึงรีบวิ่งขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันดังกล่าว พบเพียงร่องรอยกำแพงถูกชน จึงขี่รถจักรยานยนต์วนหาภายในอาคารจอดรถ หลังจากนั้นได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงไปตรวจสอบที่เดิม พบรถยนต์คันที่เกิดเหตุตกจากชั้น 2 ของอาคารจอดรถลงไปชั้นล่าง ภายในรถพบร่างคนเจ็บชาย เป็นคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอ กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งผู้บาดเจ็บเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง บาดเจ็บที่คอเพียงเล็กน้อย

เบื้องต้นตำรวจต้องรอให้คนขับหายจากอาการบาดเจ็บ และจะสอบปากคำถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร รวมทั้งประสานทางศูนย์การค้าเพื่อเจรจาค่าเสียหายในครั้งนี้ต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน