fbpx

“พล.อ.วิชญ์” ลาออกจากพปชร.แล้ว

กรุงเทพฯ 3 ก.พ.-“พล.อ.วิชญ์” โพสต์ลา “พล.อ.ประวิตร” ออกจาก ปธ.ยุทธศาสตร์ พปชร. ไปเป็น หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยแล้ว เน้นปรองดอง ยึดประโยชน์ส่วนรวม พร้อมร่วมมือคนทุกรุ่นแก้ปัญหาประเทศ


พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา โพสต์ข้อความผ่านเพจ “อาน้อย  วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ว่า วันนี้(3 ก.พ.) กราบขออนุญาตพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐและพี่น้องประชาชนลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับหน้าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย สานต่อนโยบายของพี่ป้อมผู้ซึ่งผมรักเคารพตลอดมาและตลอดไป

“ผมได้ออกมาเบื้องหน้าในครั้งนี้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชน พัฒนาประเทศ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจต่อไปได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าผมจะยืนอยู่ตรงจุดไหน ผมยังคงเจตนารมณ์เดิม คือทำงานของผมไปให้ดีที่สุด การปิดทองหลังพระนั้น ผมก็ขอกระทำอยู่ ส่วนงานเบื้องหน้านั้น ผมขอเน้นความปรองดอง ประสานงาน ทำงานร่วมกันกับทุกฝ่าย ยึดถือประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ใหม่ กลาง เก่า ทุกท่าน ผมยินดีรับฟังปัญหาของพวกท่านและร่วมมือกันแก้ไข ให้ประเทศชาติบ้านเมือง สงบร่มเย็น ดำเนินไปได้ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป” พล.อ.วิชญ์ ระบุ


พล.อ.วิชญ์ ระบุว่า ขอความกรุณาพี่น้องประชาชน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ผู้บริหารประเทศในทุกระดับ โปรดละวางโมหะ โทสะ การแบ่งแยก ความขัดแย้ง ลงไป โปรดสำนึกกันเถิดครับว่า พวกเรานั้นคือคนไทยด้วยกันทั้งนั้น ความปรองดองของพวกเรานี้จะสามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนประเทศชาติบ้านเมือง ครอบครัว โปรดร่วมมือกันทำนุบำรุงชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ เริ่มจากพัฒนาตนเอง พัฒนาจิตใจให้มีเมตตาต่อคนรอบข้าง ลดความขัดแย้ง พัฒนาสถาบันครอบครัว การศึกษา ช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจ ฝีมือแรงงาน สร้างความมั่นคงให้กับประเทศไทยของพวกเรากันนะครับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากโพสต์ดังกล่าวแล้ว พล.อ.วิชญ์ยังโพสต์ในเพจ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ระบุว่า ประเทศไทยนี้เป็นของพวกเราทุกคน หยุดความขัดแย้งต่างๆ หันมาเมตตา รัก สามัคคี ช่วยกันพัฒนาฟื้นฟูประเทศไทยนะครับ

“ไม่ว่าผมจะยืนอยู่ตรงจุดไหน ผมยังคงเจตนารมณ์เดิม คือทำงานของผมไปให้ดีที่สุด การปิดทองหลังพระนั้นผมก็ขอกระทำอยู่ ส่วนงานเบื้องหน้านั้นผมขอเน้นความปรองดอง ประสานงาน ทำงานร่วมกันกับทุกฝ่าย ยึดถือประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ใหม่ กลาง เก่า ทุกท่าน ผมยินดีรับฟังปัญหาของพวกท่านและร่วมมือกันแก้ไข ให้ประเทศชาติบ้านเมือง สงบร่มเย็น ดำเนินไปได้ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป” พล.อ.วิชญ์ ระบุ


พล.อ.วิชญ์ ระบุว่า ขอความกรุณาพี่น้องประชาชน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ผู้บริหารประเทศในทุกระดับ โปรดละวางโมหะ โทสะ การแบ่งแยก ความขัดแย้ง ลงไป โปรดสำนึกกันเถิดครับว่า พวกเรานั้นคือคนไทยด้วยกันทั้งนั้น ความปรองดองของพวกเรานี้จะสามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนประเทศชาติบ้านเมือง ครอบครัว

“โปรดร่วมมือกันทำนุบำรุงชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ เริ่มจากพัฒนาตนเอง พัฒนาจิตใจให้มีเมตตาต่อคนรอบข้าง ลดความขัดแย้ง พัฒนาสถาบันครอบครัว การศึกษา ช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจ ฝีมือแรงงาน สร้างความมั่นคงให้กับประเทศไทยของพวกเรากันนะครับ ประเทศไทยนี้เป็นของพวกเราทุกคน หยุดความขัดแย้งต่างๆ หันมาเมตตา รัก สามัคคี ช่วยกันพัฒนาฟื้นฟูประเทศไทยนะครับ” พล.อ.วิชญ์ ระบุ

ทั้งนี้ พล.อ.วิชญ์ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าได้ยื่นใบลาออกกับ พล.อ.ประวิตร ด้วยตัวเองแล้ว ซึ่งพล.อ.ประวิตรรับทราบอย่างอารมณ์ดี ไม่ได้ว่าอะไร โดยตนจะไปเป็นหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และจะประชุมเร็ว ๆ นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นไม่นานพล.อ.วิชญ์ได้ลบโพสต์ที่ระบุเรื่องกราบลาพล.อ.ประวิตรออกไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ