“พล.อ.ประวิตร” ยันไม่ยอมให้ขนม็อบมาชนม็อบ

สทนช. 24 พ.ย.-“พล.อ.ประวิตร” ประกาศจะไม่ยอมให้ขนม็อบชนม็อบพรุ่งนี้ ย้ำห้ามเข้าใกล้สำนักงานทรัพย์สินฯ ในรัศมี 150 เมตร การันตีไม่มีสลายชุมนุม หวั่นมือที่ 3 สร้างสถานการณ์


พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ยังคงห้ามไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎรเข้าใกล้พื้นที่สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ในระยะรัศมี 150 เมตร

ส่วนข้อกังวลของการปะทะกันของกลุ่มผู้ชุมนุมที่เห็นต่าง ที่บางส่วนประกาศว่าจะไปเคลื่อนไหวในจุดเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่มีไปเผชิญหน้ากัน เมื่อถามว่ากังวลกับมือที่สามที่อาจเข้ามาสร้างสถานการณ์หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า ต้องระวัง และได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว ส่วนตัวได้ย้ำว่าจะไม่ยอมให้มีโอกาสขน ม็อบมาชนม็อบ เกิดขึ้นไม่ได้ ส่วนการสลายการชุมนุม ไม่มีแน่นอน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการเดินทางมาตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายกับสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) วันนี้ (24 พ.ย.) พล.อ.ประวิตร ได้วอร์รูมเพื่อประชุมติดตามสถานการณ์ความมั่นคงต่อการชุมนุมของกลุ่มราษฎรในวันพรุ่งนี้ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ถนนวิภาวดี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์