fbpx

“วิรัช” ยัน “ร.อ.ธรรมนัส” กลับพปชร.แน่นอน

พปชร. 31 มค -“วิรัช” ย้ำ “พล.อ.ประวิตร” มีความสุขหลังลูก ๆ กลับพปชร. ยัน “ร.อ.ธรรมนัส” ย้ายกลับแน่ ไม่อยากมองนายกฯ เคลมผลงานเรื่องน้ำ เพราะคนทั้งประเทศรู้ดี “มีเราไม่มีแล้ง” เป็นสโลแกนประจำตัว “พล.อ.ประวิตร”


นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงการประชุมกรรมการบริหารพรรค วันนี้(31 ม.ค.) ว่าจะพิจารณาเตรียมการเลือกตั้ง หลังกฎหมายลูกสองฉบับมีผลบังคับใช้แล้ว และคัดเลือกบุคคลเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี หลงัจากที่ประชุมใหญ่มีมติเห็นชอบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนเดียว ส่วนจะปิดโอกาสคนอื่น ๆ ที่จะเป็นแคนดิเดตหรือไม่ อยู่ที่พล.อ.ประวิตร

นายวิรัช  กล่าวว่า เมื่อวานนี้(30 ม.ค.) พล.อ.ประวิตรแสดงออกว่ามีความสุขที่ลูก ๆ กลับมาอยู่บ้าน ระหว่างเปิดตัวนายอุตตม สาวนายน  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดินณ อยุธยา และจะช่วยกัน นำพาหัวหน้าพรรคสู่ทำเนียบรัฐบาลในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30


“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่าจะกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ขณะนี้อยู่ระหว่างทำพิธีกรรมย้ายจากพรรคเศรษฐกิจไทยกลับมา ยืนยันมาครบหมด ส่วนบิ๊กเนม คนอื่น ๆ จะมาร่วมงานกับพรรคอีกหรือไม่ นั้นส่วนตัวยังไม่ทราบ ส่วนกระแสข่าวเปิดดีลกับพรรคไทยสร้างไทยยังไม่ทราบ เพราะไม่มีใครแจ้ง บางอย่างผมก็ไม่ทราบ” นายวิรัช กล่าว

นายวิรัช ปฏิเสธให้ความเห็นกรณีนายกรัฐมนตรี ระบุว่าเป็นคนมอบหมายให้พล.อ.ประวิตรดูแลเรื่องบริหารจัดการน้ำ แต่วันนี้คนทั้งประเทศรู้แล้วว่าคำว่า “มีเราไม่มีแล้ง” เป็นสโลแกนประจำตัวพล.อ.ประวิตร อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้มองว่าเป็นการเคลมผลงาน เพราะพรรคพลังประชารัฐก้ามข้ามความขัดแย้ง ไม่ทะเลาะกับใคร.-สำนักข่าวไทย        


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน