fbpx

ไล่ล่า 2 คนร้าย ชิงเงิน 3.3 ล้าน เพิ่งเบิกจากธนาคาร

กทม. 4 ก.ค. – เร่งไล่ล่า 2 คนร้าย ถือปืนบุกชิงเงิน 3.3 ล้านบาท จากลูกจ้างบริษัทรับแลกเปลี่ยนเงินตราที่เพิ่งเบิกจากธนาคาร กลางลานจอดรถห้างดัง ย่านพัฒนาการ พบมีคนรู้เห็นกับการเบิกเงินเพียง 2-3 คน


ความคืบหน้าคดีชิงเงิน 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างแห่งหนึ่ง บนถนนพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 ก.ค.) มีรายงานจากตำรวจชุดสืบสวนว่า ขณะนี้กำลังไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ได้มาบ้างบางส่วน และจากการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกจ้างของบริษัทรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ที่นายจ้างใช้ให้มาเบิกเงินเพื่อนำไปใช้ในธุรกิจดังกล่าว ให้การว่า หลังจากเบิกเงินสดออกจากธนาคาร ได้เดินกลับขึ้นรถ ซึ่งจอดอยู่ไม่ห่างจากประตูทางออกของธนาคารมากนัก (จากประตูธนาคารก้าวลงบันได เพียง 2 ขั้น ถึงที่จอดรถ)

ขณะกำลังเดินขึ้นรถ คนร้าย 2 คน ได้บุกเข้าประชิดตัวจากด้านหลัง และผลักผู้เสียหายเข้าไปในตัวรถ ใช้ปืนจี้ข่มขู่และชิงเงินไป ขึ้นรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็กซ์แมกซ์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่หลบหนีออกไปทางด้านหลัง โดยลากกรวยลานจอดห้างไปด้วย ผู้เสียหายพยายามขับรถไล่ตามคนร้ายไปประมาณ 200 เมตร ก่อนจะคลาดกับคนร้าย ที่กลับรถหลบหนีไปทางถนนพัฒนาการมุ่งหน้าขาเข้า


บ่ายวันนี้ ตำรวจได้เรียกตัวผู้เสียหาย และเจ้าของบริษัท มาสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากขณะนี้ตำรวจมีข้อมูลว่าขั้นตอนการเบิกเงินสดดังกล่าวจะมีผู้ที่รู้เห็นอยู่เพียง 3 คน ประกอบกับมีข้อสงสัยเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายไม่ได้ไปทำธุรกรรมเบิกเงินเพียงคนเดียว แต่ในรถของผู้เสียหาย ยังมีคนอื่นที่ไปด้วยอีก 2 คน และมีคนขี่รถจักรยานยนต์ทำหน้าที่นำทางให้อีก 1 คน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดสอบปากคำ แล้ว 5 ปาก ประกอบด้วย ผู้เสียหาย, รปภ.ธนาคาร และบุคคลที่มากับผู้เสียหายอีก 3 คน ผู้กำกับ สน.ประเวศ คาดว่า จะได้ตัวคนร้าย 1-2 วันนี้ เนื่องจากเริ่มตีวงการก่อเหตุแคบลงแล้ว น่าจะเป็นคนวงใน ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจของผู้เสียหาย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

“ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาเหตุเพลิงไหม้ย่านเยาวราช

“ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบเหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช ล่าสุดเช้านี้เจ้าหน้าที่ยังคงฉีดน้ำหล่อเลี้ยง ป้องกันปะทุซ้ำ

เต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งดัมพ์ราคา

สงครามราคารถไฟฟ้าจีน รถยนต์สันดาป หรือรถที่เราใช้กันส่วนใหญ่ รถน้ำมัน รถแก๊ส ทำธุรกิจเต็นท์รถมือสองต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่จริงหรือไม่ และเต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งกันดัมพ์ราคา

ส่องร้อยเอ็ดโมเดล สู่จังหวัดสีขาวปลอดยาเสพติด

จังหวัดร้อยเอ็ด มีเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนเต็มที่จะเป็นจังหวัดสีขาวนำร่องปลอดยาเสพติด ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีชูเป็นโมเดลของประเทศ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะอำเภอนำร่องอย่างธวัชบุรี ที่หวังจะให้เป็นสีขาวภายในสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็ยังเจอปัญหามากมาย