fbpx

สามีภรรยา ร้องถูกขโมยลูกไปตาย

บุรีรัมย์ 23 ก.พ. – สะเทือนใจ! สองสามีภรรยา ร้องขอความเป็นธรรม หญิงวัย 16 แอบพาลูก 4 ขวบ ไปขี่รถจักรยานยนต์ ข้ามเลนชนกระบะ ลูกตาย ไร้คนรับผิดชอบ


นายยอดศักดิ์ อายุ 30 ปี และนางสาวบุษบา อายุ 44 ปี สองสามีภรรยา ชาวสตึก จ.บุรีรัมย์ ยืนถือภาพลูกสาววัย 4 ขวบ ด้วยน้ำตาคลอเบ้า ออกมาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนต่อการเสียชีวิตของลูกสาว โดยไม่ได้รับความเป็นธรรม

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ก.พ.67 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี คนในหมู่บ้านเดียวกัน แอบพา “น้องพราว” ลูกสาววัย 4 ขวบ ของทั้งคู่ออกจากบ้านไปโดยไม่ได้รับอนุญาต โดย น.ส.เอ พาลูกสาวนั่งรถออกไปกับนายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางสติปัญญา พอรู้ว่า น.ส.เอ พาลูกสาวออกไป ผู้เป็นแม่ก็ให้สามี ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปเอาลูกกลับมาคืน แต่ตามไปไม่ทัน รถจักรยานยนต์คันที่ น.ส.เอ ขี่พาลูกนั่งไปด้านหน้า และให้ชายวัย 45 ซ้อนท้าย เกิดอุบัติเหตุในลักษณะข้ามเลนไปชนกับรถกระบะบรรทุกไม้ยูคาฯ บนถนนสายบ้านร่อนทอง-ละหาร อ.สตึก จนเป็นเหตุให้ลูกสาวเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ส่วน น.ส.เอ และนายเอ็ม ได้รับบาดเจ็บ


จนถึงขณะนี้ ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีใครแสดงความรับผิดชอบ ตำรวจบอกว่าฝั่งรถกระบะมาถูกเลน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่แอบพาลูกออกไปก็ยังเป็นเยาวชน ไม่รู้จะเอาผิดได้แค่ไหน และเท่าที่ทราบข้อมูล ทั้งรถกระบะและรถจักรยานยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ ไม่มี พ.ร.บ.ทั้ง 2 คัน จึงเกรงว่าลูกสาวของตนเองจะตายฟรี ครอบครัวก็ฐานะยากจน ตั้งสวดอภิธรรมลูกสาวคืนเดียวแล้วเผาเลย

ล่าสุดมีการนัดพูดคุยกันที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน ฝั่งสามีภรรยา เสนอให้เยียวยา 500,000 บาท แต่ญาติ น.ส.เอ ไม่รับปาก บอกแค่ว่าขอปรึกษาญาติและนัดคุยกันใหม่วันที่ 28 ก.พ.67 ขณะที่ ตำรวจ สภ.สตึก ให้ข้อมูลว่า พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามกระบวนการขั้นตอน ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บันทึกภาพหลักฐานไว้ ขณะนี้อยู่ระหว่าง รอให้ น.ส.เอ อาการดีขึ้น แล้วจะประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ และแจ้งข้อหากล่าวหา หากรถ จยย. ไม่มี พ.ร.บ.ก็ต้องฟ้องเอาผิดกับผู้ปกครองด้วย ส่วนรถกระบะคู่กรณี ซึ่งมาถูกเลน แต่หากไม่มี พ.ร.บ. ก็จะถูกเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายจราจร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน