fbpx

ผบ.ตร.ตรวจเยี่ยม ตำรวจควบคุมฝูงชน อำลาตำแหน่ง

21 ก.ย.2566 ที่กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (บก.อคฝ.) พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ร่วมพิธีรับการตรวจเยี่ยมอำลาชีวิตราชการ หน่วยกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) โดยมี พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พร้อมด้วย รองผบช.น. ผบก.น.1-9 ผบก.สปพ. ผบก.สส.บช.น. ผบก.อก.บช.น. ผบก.อคฝ. ผกก.ในสังกัด บช.น. ชุดสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ชุดอรินทราช 26 ตำรวจสุนัข K9 ตำรวจม้า รวม 300 นาย ร่วมพิธีตอนรับดังกล่าว
.
พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนเองอยากขอบคุณชมเชยการทำงานของตำรวจนครบาล ซึ่งมีภารกิจสำคัญและมากที่สุด ถือว่าเป็นหน่วยงานทำงานหนักช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่รับผิดชอบเป็นผู้ช่วยผบ.ตร.ดูแลงานความมั่นคง รองผบ.ตร.ดูแลงานความมั่นคง และเป็นผบ.ตร. ทำงานร่วมปฏิบัติด้วยหลายเหตุการณ์ทำงาน ได้รู้ว่าด้วยความเหน็ดเหนื่อย ถือว่าเป็นหน่วยงานที่ได้รับชีวิตราชการของตนเองนานที่สุด ตั้งแต่รองสว.-ผบก. อยู่นครบาลเป็นส่วนใหญ่ วันนี้ถือโอกาสอำลาหน่วยและให้คำแนะนำว่า ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานหนัก ถ้าเรามีทัศนคติที่ดีแล้วเราทำงานโดยไม่เหน็ดเหนื่อย เพราะถือเป็นโอกาสทำความดีให้กับพี่น้องประชาชน เชื่อว่าตำรวจนครบาลยุคนี้เป็นผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งทุกนาย
.
“สิ่งที่อยากให้ตำรวจนครบาลทำต่อนั้น บช.น.ต้องพัฒนาศักยภาพตัวเองให้ดียิ่งขึ้น เพราะว่าการเป็นตำรวจในอนาคต จะเพิ่มกำลังพลเป็นไปได้ยาก การทำงานของตำรวจเราต้องบูรณาการกำลังให้ดี ทำคนน้อยเป็นคนมาก พยายามประสานงานหน่วยอื่น บูรณาการด้วยการร่วมมือกันทำไม่ใช่ต่างคนต่างทำจะทำ ให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น
.
ภาพ ชำนาญวุฒิ สุขุมวานิช


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่