fbpx

ล่ามือยิงถล่มอริหัวใจ 6 นัดซ้อน ย่านบางนา

กรุงเทพฯ 17 ม.ค. – ตำรวจเร่งล่าตัวหนุ่มชักปืนยิงสนั่น 6 นัดซ้อน ย่านบางนา บาดเจ็บ 1 ราย ก่อนพาสาวขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนี คาดปมชู้สาว


เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 ม.ค.) ตำรวจ สน.บางนา พร้อมหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณซอยจ่าโสด 9 ถนนเลียบทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ เขตบางนา กรุงเทพฯ พบร่างนายสาธิต แตงอ่อน อายุ 45 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่บริเวณกลางหลัง 4 นัด ที่ท้อง 1 นัด และที่ขาอีก 1 นัด รวมทั้งสิ้น 6 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา คือ นายธนาเดช อายุ 47 ปี ขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนี นอกจากนี้ยังพบกองเลือดและปลอกกระสุนตกอยู่ จำนวน 8 ปลอก และพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น NMAX สีดำ ทะเบียน 3 ขช 4220 กรุงเทพมหานคร ของผู้ได้รับบาดเจ็บจอดอยู่ รวมทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นแอร์เบลด สีขาว ทะเบียน ยษบ 925 กรุงเทพมหานคร ของผู้ก่อเหตุจอดทิ้งไว้ด้วย


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงปืน จำนวน 5 นัด จึงเดินออกมาดู พบผู้ก่อเหตุกำลังพยายามสตาร์ทรถจักรยานยนต์ แต่สตาร์ทประมาณ 4-5 ครั้ง ก็ไม่ติด ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมา ผู้ก่อเหตุจึงเรียกและขึ้นซ้อนท้ายพร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยใช้อาวุธปืนจี้ไปที่หลัง บังคับให้พาหนีออกไปทางปากซอย ถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ จากนั้นจึงได้ลงมาดูคนเจ็บ พบว่ายังมีลมหายใจและสามารถสื่อสารได้ พร้อมระบุว่ารู้จักคนที่ก่อเหตุ ชื่อเจ เป็นคนอยู่ในย่านนี้

ด้านคุณลุงวัย 62 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ไปส่งคนร้าย ระบุว่า ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา คนร้ายได้ออกมาขวางที่หน้ารถ และให้ไปส่งยังปากซอย ตรงข้ามกับแฟลตทหารเรือ ถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ โดยให้ผู้หญิงนั่งตรงกลาง ส่วนคนร้ายนั่งซ้อนท้าย โดยระหว่างทางสังเกตเห็นว่า คนร้ายมีท่าทางลุกลี้ลุกลน ทำให้ตนรู้สึกตกใจ คิดว่าเป็นพวกค้ายาที่อยู่ระหว่างการหนีตำรวจ แต่ไม่ทราบว่าก่อเหตุยิงคนมา ขณะนั้นไม่เห็นอาวุธปืนของคนร้ายแต่อย่างใด ก่อนจะขี่ไปส่งถึงที่หมาย และมีรถจักรยานยนต์รับจ้างอีกคันหนึ่งรับต่อไป

ขณะที่ผู้ดูแลหอพักที่ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาจากปากซอยสุขุมวิท 70/5 ระหว่างนั้น นายสาธิต ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และมีปากเสียงกันตลอดทางกับหญิงสาว จนกระทั่งมาถึงที่ห้องของนายธนาเดช ผู้ก่อเหตุ ก็ได้ยินเสียงระหว่างผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุทะเลาะกันเสียงดัง ตนจึงออกมาห้ามปรามว่า หากจะมีปัญหากันให้ไปเคลียร์กันข้างนอก เพราะเกรงใจคนในหอพัก ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับขี่รถจักรยานยนต์พาหญิงสาวซ้อนท้ายออกไป ส่วนผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามออกมา และมาเจอกันบริเวณที่เกิดเหตุ จึงเกิดการยิงกันขึ้น


ด้านตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนี พร้อมกับประสานพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ ในข้อหาพยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว โดยจะเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล