fbpx

ตร.ห่วงม็อบรถบรรทุกกระทบจราจรวิกฤติหนักช่วงเย็น

กรุงเทพฯ 8 ก.พ.- ตำรวจจราจรห่วงหากม็อบรถบรรทุกปักหลักค้างคืนหน้ากระทรวงพลังงาน ส่งผลกระทบจราจรวิกฤติหนักช่วงเย็น ขอประชาชนเผื่อเวลาเดินทาง พร้อมแนะเส้นทางเลี่ยง


พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมผู้บังคับการตำรวจจราจร ลงพื้นที่ริมถนนวิภาวดี ด้านหน้ากระทรวงพลังงาน เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชน หลังมีการจัดกิจกรรม Truck Power Final Season เพื่อประชาชนคนใช้น้ำมันแพง โดย พล.ต.ต.จิรสันต์ ระบุมีการเตรียมกำลังตำรวจ 200 นาย ไว้คอยอำนวยความสะดวกและดูแลงานด้านการจราจร ร่วมกับกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 และกองบังคับการตำรวจจราจร

ด้าน พล.ต.ต.สุวิชชา จินดาคำ ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นมา มีเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการเคลื่อนขบวนรถบรรทุก 3 จุด คือ สายเหนือ-สายอีสาน ใช้ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า ก่อนกลับรถมาที่กระทรวงพลังงาน, สายตะวันออก ใช้ทางด่วนบูรพาวิถี ลงด่วนดินแดง มุ่งหน้ากระทรวงพลังงาน และสายตะวันตก จะใช้ถนนบรมราชชนนี เข้าถนนจรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้าถนนรัชดาภิเษก แล้วตัดเข้าถนนวิภาวดีรังสิต


ขอให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางเตรียมเผื่อเวลาเดินทางอย่างน้อย 30-45 นาที หากกลุ่มผู้ชุมนุมคงปักหลักในจุดดังกล่าวจนถึงช่วงเวลาเร่งด่วนตอนเย็น อาจทำจราจรในจุดดังกล่าวได้รับผลกระทบหนักขึ้นยิ่งกว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งนี้ ทราบว่าตัวแทนของกระทรวงพลังงานและตำรวจอยู่ระหว่างการเจรจาพูดคุยกับกลุ่มผู้ชุมนุม ไม่ให้มีการปักหลักค้างคืน และรีบเคลื่อนย้ายรถออกจากพื้นที่ก่อน 16.00 น. หวั่นการจราจรในช่วงเย็นวันนี้จะยิ่งน่าเป็นห่วง พร้อมแนะนำเส้นทางเลี่ยง โดยเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการเคลื่อนขบวนรถบรรทุกแบ่งเป็น

1.สายเหนือ / อีสาน
ถ.วิภาวดีรังสิต-สะพานกลับรถแคราย (หน้าโตชิบา)-ถ.วิภาวดีรังสิต

  1. สายตะวันออก
    -ทางพิเศษบูรพาวิถี-ทางพิเศษเฉลิมมหานคร-ทางลงด่วนดินแดง-ถ.วิภาวดีรังสิต-กระทรวงพลังงาน (ถ.วิภาวดีรังสิตช่องคู่ขนาน)
    -ถ.วิภาวดีรังสิต-สะพานกลับรถ ม.เกษตรฯ- ถ.วิภาวดีรังสิต-ด่วนดินแดง-ทางพิเศษเฉลิมมหานคร-ทางพิเศษบูรพาวิถี

3.สายตะวันตก
-ถนนบรมราชชนนี-ถ.จรัญสนิทวงศ์-สะพานพระราม 7-ถ.วงศ์สว่าง-ถ.รัชดาภิเษก-วนลงหน้าสำนักงานเขตจตุจักร-กลับรถแยกสุทธิสาร-กระทรวงพลังงาน (ถ.วิภาวดีรังสิตช่องคู่ขนาน)
-ถ.วิภาวดีรังสิต-ซ้ายแยกบางเขน-ถ.งามวงศ์วาน-ถ.รัตนาธิเบศร์ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก