fbpx

“ผกก.โจ้” ถึงนครสวรรค์ ถูกเค้นสอบทันที

นครสวรรค์ 27 ส.ค. – “อดีต ผกก.โจ้” และ “อดีตรองต้อง” ถูกคุมตัวถึง สภ.เมืองนครสวรรค์ กลางดึก รอง ผบ.ตร.เค้นสอบทันที เบื้องต้นสั่งดำเนินคดีใน 3 ข้อหาหนัก


เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (27 ส.ค.) ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีตรอง สว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์ ถูกคุมตัวจากกองปราบปราม โดยเฮลิคอปเตอร์ มาถึง สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยทันทีที่เจอกองทัพผู้สื่อมวลชน ก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงว่า ผมมอบตัว และขอความเป็นธรรมครับ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวเข้าไปสอบสวนและทำบันทึกจับกุม จากนั้นอีกประมาณ 30 นาทีต่อมา “อดีต ผกก.โจ้” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ก็ถูกคุมตัวมาถึง สภ.เมืองนครสวรรค์ สาเหตุที่เดินทางมาถึงช้ากว่า ร.ต.ท.ธรณินทร์ เนื่องจากอดีต ผกก.โจ้ ถูกคุมตัวจากกองปราบฯ โดยรถตู้ อดีต ผกก.โจ้ สวมเสื้อสีเขียวเข้ม สวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงิน ที่ข้อมือมีผ้าสีขาวพันอยู่ เดินเข้า สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดหนุมานกองปราบหิ้วปีกแขนทั้ง 2 ข้าง

ระหว่างที่ พล.ต.อ.สุชาติ สอบปากคำ อดีต ผกก.โจ้ ได้ขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำ ซึ่งก็ต้องมีชุดหนุมานกองปราบควบคุมตัวไป และระหว่างเดินกลับมาสอบสวนต่อ อดีต ผกก.โจ้ ได้พูดคุยทักทายกับตำรวจนายหนึ่งอย่างเป็นกันเอง


จากนั้นประมาณ 01.36 น. พล.ต.อ.สุชาติ ได้เดินออกมา และบอกกับสื่อมวลชนว่า ส่วนของตนวันนี้จบแล้ว ช่วงบ่ายวันนี้จะรู้เรื่อง จากนี้ตำรวจจะสอบสวนต่อ เพราะต้องส่งตัวฝากขังเช้าวันนี้

ส่วน 2 ผู้ต้องหา อดีต ผกก.โจ้ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ถูกคุมตัวออกจาก สภ.เมืองนครสวรรค์ ขึ้นรถไป บก.ภ.จว.นครสวรรค์ ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม โดยระหว่างเดินออกมาจากห้องกระจกเล็ก มีตำรวจนายหนึ่งยกมือไหว้อดีต ผกก.โจ้ และมีการพูดคุยทักทายอย่างเป็นกันเอง

และเมื่ออดีต ผกก.โจ้ ถูกคุมตัวไปถึง บก.ภ.จว.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า อยากบอกอะไรถึงคนที่ปล่อยคลิปหรือไม่ อดีต ผกก.โจ้ ก็ตอบกลับมาทันทีว่า ไม่เป็นไร ผมอโหสิกรรมให้ครับ


โดยผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้ง 7 คน ถูกควบคุมตัวได้แล้วทั้งหมด ประกอบด้วย

  1. พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์
  2. ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์
  3. ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์
  4. พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์
  5. ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค รอง สวป.สภ.เมืองนครสวรรค์
  6. ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองนครสวรรค์
  7. ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ตาคลี

เบื้องต้นสั่งดำเนินคดีใน 3 ข้อหาหนัก คือ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด, ร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย ซึ่งข้อหาสุดท้ายนี้ โทษสูงสุด คือ ประหารชีวิต

ส่วนที่มีการกล่าวหาว่า มีการเรียกทรัพย์ผู้ต้องหาแลกกับการปล่อยตัว จเรตำรวจจะร่วมกับตำรวจสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ